Chap 24: Cảm xúc của Hân

9.9K 496 39
                                    

Mím môi...

Hắn mím môi...

Cười...

Hắn cười...

Cười...

A. Hắn có phải đang cười vào mặt tôi???

- Hân hâm à, tao cũng thương mày lắm.

Giật thót, tôi trợn mắt nhìn lớp trưởng...

Dẹp dẹp hết, không được xúc động xúc hang gì hết. Phải vào vấn đề chính. Chẳng qua là vừa phát hiện: "hâm" là khùng 1 từ 5k, "tao" thêm 5k nữa, "mày" 5k nữa haha. Lớp trưởng thì phải tính từng từ mới oách. A, làm lớp trưởng thì phải gương, quy thêm tiền trách nhiệm 15x2, ôi mới có 30k à, ít quá. Nhưng thôi kệ, phải mách.

- Lớp trưởng bị phạt 30k vi phạm xưng hô nhé_rồi tôi quay xuống lớp_Nhi ơi, Nguyên Anh nó...

- Nói thêm một lời nữa đi...tao sẽ ôm hôn mày ngay lập tức.

- ...a..._tôi phản xạ cắn môi (đọc truyện nhiều quá mà)

- Tao không ngại mất tiền đâu.

-....

Ư, sợ quá. Không, tôi sợ thật. Con Hương với con Phương từng nói:" Trong 3 thằng con trai, thì thằng Tiến có mức độ vô duyên không ai giành, nhưng nó lại là người hiền nhất, dễ bắt nạt nhất...thằng Huy ấy à, trình độ xuyên tạc sự việc cứ như bão táp kéo đến, nhưng nó dễ tính lắm ...còn Nguyên Anh nha, cẩn thận, trình độ bốc phét thì không ai bằng nhưng nó là đứa nói chuyện chín chắn nhất nhóm, có lúc nghiêm túc không báo trước, nó nói là làm nha, tao bị búng sưng tai vì hỏi "mày dám không" rồi đấy..."

Đó là lời truyền dạy xương máu của 2 đứa, tôi đây nghe theo, ghi sâu vào máu. Mà tôi cũng ngồi gần thằng đó gần một năm, cũng biết sơ về hắn, hắn không nóng tính nhưng chắc có lẽ...nóng lòng, nói cái làm liền thì tôi hơi bị tin đấy.

- ...

- Cứ thử xem, tao thừa tự tin.

Ư ghê quá. Nhưng bây giờ đang đứng trước cả mấy chục con người, mà lại là... hắn có dám không?

- Nó nói..._tôi mạnh dạn nhá thêm 2 chữ.

Càng ngày thì cái mặt hắn càng dữ tợn hơn, tay hơi giơ ra... Có khi nào hắn làm thật không? Tim tôi tự nhiên đập nhanh kinh khủng, mặt hơi hơi nóng thì phải...
Mẹ ơi, hình như con sợ con cũng đỏ mặt mẹ ơi. Mẹ sinh con ra tại sao con có triệu chứng lạ quá, người ta sợ thì mặt họ tái, con sợ thì mặt con đỏ, con có phải bị rối loạn cảm xúc không?
Thật đấy, thường thì mặt nóng khi mắc cỡ hoặc là bị thích ai đó thôi...á...á..Tôi quay lên lớp trưởng, tim lại bắt đầu đập mạnh hơn...

- Này 2 đứa kia, làm gì mà cứ tình cảm nhìn nhau vậy? Lớp này biết 2 bạn tình cảm bạn bè trong sáng tinh khôi, bên trong thì đen sì. 2 bạn cũng phải biết nhòm trước ngó sau chứ, thần dân lớp này toàn F sờ A, thích thì về chỗ mà thể hiện nhé_giọng "bão táp" của thằng Huy vang lên dưới lớp làm tôi (lại) giật mình đánh mặt xuống.

- Không phải vậy đâu, thể hiện gì chứ.

Mà sao tôi phải biện minh chứ, cứ như có tật giật mình.

Tao không thích yêu mày đâu (Full)Where stories live. Discover now