Chap 41: Bí mật...

9.4K 427 61
                                    

Thời gian làm cho con người ta thay đổi rất nhiều. Tháng không gặp, bạn a5 ngày nào đã trở nên hoạt ngôn hơn, bạn ấy kể chuyện đã nói đùa nhiều hơn chút đỉnh. Vậy nên chuyện thắc mắc về bạn ấy tôi đã được giải đáp trong vui vẻ. Khoa là em chị Linh, tôi vừa mới biết, Khoa nói thật ra không biết chị quen tôi. Lúc đó tôi cũng định nói chị cậu ấy đã từng đánh yêu tôi...nhưng nghĩ một lúc thì thôi, móc chuyện ra kể sinh nhục...
Mà cũng vì sự đến bất ngờ của 2 chị em nhà nọ, sự nói năng lanh lẹ hơn một tí của bạn nam kế bên, tôi quên mất anh bạn trai men lì chuyên đá đểu vừa nói chuyện.
Lúc nhớ lại cũng hoảng lắm, giật mình đứng phắt dậy, vừa lúc bạn Khoa hỏi sao không Hân, tôi lại vô thức cười cười ngồi xuống. Tôi thật là phải cố kìm nén rằng không sao, định nghiêng mặt qua nhìn thử Nguyên Anh đã tắt chưa, nhưng ngặt nỗi, mặt khách hàng chềnh ềnh đó, họ nói chuyện mà mình cứ nhìn tứ tung cũng kì. Mà lỡ họ giận, bỏ về không mua thì khốn.
Nguyên Anh ơi, tắt đi nhé!
Cầu cho nhà hắn cúp điện đi, wifi không có hắn sẽ yên phận thôi.

2 chị em nhà họ Ngô vừa về, tôi ba chân bốn cẳng chạy đến cái bàn...
Cuộc gọi video đã tắt cách đây 15 phút, có mấy tin của lớp trưởng gửi đến...

"Lỡ bấm tắt rồi"..
"Nãy tao thấy thằng đó đứng gần mày, biểu thằng đó đứng xa mày một chút đi.."
"Ê, họ mua gì lâu vậy? Còn nhớ tao không vậy"
"Tình cảm quá rồi đó, ngưng đi, đến trả lời tao lẹ cỏi"
"Này..."
"Tao bị mày lãng quên sao..."
"Anh đến đó nhé, anh muốn gặp Hân"

Đến gì mà đến không biết.
Tin cuối vừa gửi cách đây một phút, tôi gọi lại...

- Không có đến gì hết, rách việc, ở nhà đi.

- Mày bù đắp tổn thương cho tao đi.

- Còn khuya...

- Tao thấy thằng đó nhìn mày rất lâu...

- Ủa, vậy hả?

- Mày còn cả gan cười tươi với nó.

- Khi đó khóc cũng kì lắm.

- Nhưng hình như nó vẫn thích mày.

- Sao mày biết?

- Tao cái gì chẳng biết.

Tôi kéo ghế, lấy túi snack ăn, nghe hắn nói. Sao tôi thích nghe hắn nói xàm xàm như vậy chứ!

Kể ra thì cũng vui, có người tâm sự đêm khuya vậy cũng vui, nói ba láp ba xàm nguyên buổi tối cũng vui lắm. Tự nhiên càng ngày càng thích nói chuyện với hắn kinh lên.
Chán, yêu với chả thích, thật là... tốn pin điện thoại thật mà, mới sạc đây giờ sạc tiếp.
Có ai giới thiệu pin điện thoại dùng mãi không hết không? Bán tôi nhé! Nguyên Anh và tôi cần gấp.

...

- Dạ mẹ, con đi cỡ 10 giờ con về thôi, không trễ đâu mà mẹ...

Tôi một tay với lấy cái túi, một tay cầm điện thoại bỏ vào. Mẹ tôi dưới nhà lại nói vọng lên, mẹ nói gì mà "nói 10 giờ thì 10 giờ phải có mặt ở nhà, con gái mà đi khuya lắc khuya lơ là không được nha con". Tôi biết mà, phận làm con gái chưa một lần được đi hơn 10 rưỡi. Tôi lại là con cưng, cưng lạ lắm, khắc khe về khoản đi chơi về trễ lắm.
Hôm nay "chỉ" là họp lớp ôn chuyện cũ, đi ăn uống, dư tiền thì đi karaoke. Nhiều kế hoạch vậy mà, không lẽ tụi nó muốn đi nữa tôi đòi về, ôi khổ quá cơ, Hân khổ quá mà.
Còn con quỷ sứ Vy giờ này còn chưa đến nữa, hay anh ba nó chưa về nhỉ? Trời, không một cuộc gọi nhỡ, không có thì để tôi mượn xe anh tôi, chán ghê giờ ổng đi chơi rồi sao mượn không biết. Chán ghê, nó không đến chắc tôi ở nhà luôn quá.
Có ai như tôi không, tự đi qua đi lại trước cổng nhà mình đây này. Con chó đi qua nó còn khinh khỉnh gâu gâu chọc tức tôi kìa. Biến đi, đồ chó. Đó, nó còn đứng đó nhìn tôi trêu chọc kìa.
Quỷ sứ Vy đến đây thử xem, tôi thề danh dự trước mặt con chó này là tôi xé...xé mạnh nhé, bực mình ghê gớm. Còn con chó kia nữa, tính cách chó thật, còn đứng lại trêu ngươi. Đồ chó.

Tao không thích yêu mày đâu (Full)Where stories live. Discover now