Chap 25: Bị ám ảnh

9.3K 493 49
                                    

- Bạn nói gì?

Hình như là tôi nghe lầm đúng không, cái gì về chung gì đấy. Tôi là dạng hay tưởng bở lắm nha.

- Hôm nay Khoa không đi xe, Hân cho về với nhé!

Tôi đổi kiếp rồi sao, cả năm đi xe ké, buổi sáng đi xe anh, buổi trưa về với thằng đó, khi học buổi chiều thì con bạn phóng xe máy chở đi. Cuộc sống đi nhờ đã hết rồi ư? Bây giờ trở thành cuộc sống được (bị) nhờ ư? Tự đi một mình được mấy ngày là có người muốn đi ké. Cứ như là:

Gậm một khối căm hờn trong phòng ốc
Ta nằm dài trông người đón người đưa
Khinh lũ người kia ngạo mạn ngẩn ngơ
Giương xe của mình ra oai làm phước

Nay lên tiên ta có xe tự bước...

Ơ tịt rồi, mà thôi kệ...

Hay quá Hân ơi, nhưng cũng xin lỗi bác Lữ, trách thì trách bài của bác hay quá, con học gần 3 năm mà vẫn nhớ như in. Mà bác không biết đấy thôi, fan trung thành của bác là con nhé, con cuồng bài này từ khi con học lớp 4 lận.

Ây, vấn đề chính đâu.

À theo các bạn thì việc về chung với bạn Khoa thì sao? Có nên về với bạn ấy không? Mà chúng tôi không thân lắm, về cùng có kì... mà người ta không ngại xa lạ vẫn cõng mình vào phòng y tế đấy thôi. Sống trên đời là phải biết vong ân bội nghĩa, ế không, phải biết...ơ...câu nào hè, biết ơn người giúp, thôi thì cứ cho vậy đi.
Người ta 'mong chờ' như vậy làm sao mình dám nói 'không bao giờ' hay 'no no no' được, thôi thì vì chủ nghĩa Hân tốt, Hân dễ thương nên:

- Được mà, lên đi, chúng mình cùng về.

- Ngồi đây luôn à?_bạn ấy chỉ vào xe tôi.

Ơ thế đi nhờ xe tôi ngồi xe đứa khác à?

- Ừ bạn.

- Cám ơn Hân nhé!

Tôi thấy bạn ấy hơi có ý cười rồi mang khẩu trang y tế vào, bước 2 bước ngồi lên yên...sau của xe tôi.
Á, cái gì vậy, tôi...tôi chở à? Tôi có khả năng đó ư?
Nhìn tôi xem, với cân nặng có số 4 đứng đầu và số 0 đứng sau như thế này mà đèo bạn ấy về được á, tôi không phải là siêu nhân gao biến hình bạn ơi.

Nhưng tôi là ai? Tôi là con ba tôi, con mẹ tôi, cháu bà tôi, em anh tôi, cái gì tôi cũng có thể làm được. Nghĩ xong câu này cũng tự động quay mặt vào bên phía nhà xe, hắn vẫn chưa thèm ra...đã vậy thì cóc thèm quan tâm mày nữa.

- Hân, đi thôi.

Tôi chụp hồn bay về hiện tại, bạn Khoa với đôi chân dài đang hiện hữu trên yên sau xe tôi. Tôi có phải đại gia đâu mà gặp toàn chân dài không thế này!

Xuất phát...

- Ố ố...

Tôi thật là không muốn thế đâu cơ mà tại tay lái cứ nghẹo qua nghẹo lại...
Có phải là trình độ quá khủng khiếp hay không mà qua mấy tháng mài giũa được sự lười nhát, tôi đã không thể chở nổi ai rồi. Híc.
Mà sao lạ quá, tay lái nghiêng vẹo vậy mà xe lại không nhích, cứ như đang chơi trò chơi điển tử ấy, chỉ cầm mỗi cái tay lái thôi.
...Ơ tôi ngồi trên xe, xe đứng im mà không cần chống tó này...
Tôi quay ra sau, bạn Khoa với đôi mắt đang híp lại vì...cười, tôi cóc thèm quan tâm mặt bạn ấy mà nhìn xuống...ô chân bạn ấy đang chống dưới đất. Chân dài cũng có lợi gớm.
Nhưng vì để thể hiện tình đoàn kết, tình thương mến thương, cùng xe cùng đạp tôi cũng híp đôi mắt sau lớp kính đáp lại.

Tao không thích yêu mày đâu (Full)Where stories live. Discover now