Chap 35: Quyền của Hân

11.2K 511 73
                                    

Tôi...tôi vừa nghe phải lời nói gì vậy? Ai...ai nói với ai vậy?

Nhắm mắt. Mở mắt.
Nguyên Anh, tôi đang nói chuyện với Nguyên Anh. Đúng rồi, không phải bạn Khoa phiên bản nói nhiều.
Nguyên Anh nói... "Tao cũng không tồi mà, học cũng được, chơi thể thao cũng được, thân hình tao cũng không phải quá tệ, tật xấu không nhiều đâu. Mày thích hát tao cũng có thể đàn cho mày hát, tao còn biết thổi sáo...Tao có thể đưa mày đi học mỗi ngày nếu mày muốn...".
Có phải Nguyên Anh đang tỏ tình với tôi... Đúng rồi, sau bao nhiêu ngày thì tôi đã nghe hắn nói...

Hay mày thích tao đi nhé
Hay mày thích tao đi nhé

Tim tôi tự nhiên hụt lại một cái. Hay mày thích tao đi..., sao tôi lại bỏ qua chi tiết này chứ. Nguyên Anh nói như vậy có phải chăng...cũng có thể là chỉ đề nghị thôi, ừ như một lời đề nghị.

Chẳng có ai như tôi cả, tự nhiên vừa định hét lên vì sung sướng vậy mà giờ lại không thấy một tí nào vui.

- Đùa vậy không vui đâu...

Tôi gần như cúi mặt khi thốt ra câu đó.

- Tao không đùa.

-...

- Chứ mày tưởng tao chở mày về chỉ là giúp đỡ thôi à, mày tưởng tao chỉ là trêu mày cho vui thôi à. Tao nắm tay mày, ôm vai mày, ngắt mũi mày, bẹo má mày... tao như vậy mà mày cũng không chút để tâm sao?

- Nguyên...Nguyên Anh à...

Tôi thật sự không ngờ hắn lại nói ra câu đó, tôi cứ nghĩ khi đó...ừ tôi chỉ đơn giản nghĩ chỉ là với ai hắn cũng vậy, ai hắn cũng có thể thân...

- Thằng a5 đó dù gì cũng không thân với mày bằng tao. Thằng đó chỉ biết nói thích mày, có bao giờ nó giúp mày tận tình như tao không? Xem như là hắn giúp mày hôm mày té xe đạp nhưng nếu là tao, tao còn có thể làm hơn thế nữa...

Hơ...nói gì vậy?

- Mày cũng thích tao mà, nếu không sao mày lại làm những hành động rất lạ khi tao với Kiều Anh nói chuyện.

- Hả?

Tôi hả hốc miệng, ơ hắn nói gì vậy? Tôi lỗ liệu khi phá vậy sao? Cha mẹ ơi, con đã làm lố điều gì sao?

- Mày không thích khi tao ra nói chuyện với Kiều Anh mà, đúng không? Nên khi đó mày cũng chạy ra mà. Tao cũng định là bảo em ấy đừng đến nữa nhưng...chính mày đã làm tao không thể nói.

- ....

Sao...sao lại tại tôi?
Nhưng có lẽ tôi không nên nói gì ngay lúc này.

- Cũng chỉ định xem phản ứng của mày thôi... Hơi bất công cho Kiều Anh là tao không thích em ấy nhưng có hơi lợi dụng cuộc nói chuyện lúc ra chơi...cũng tại mày đó.

Không thích...
Sao tôi không nhận ra chứ, có ai đang nói chuyện với người mình thích lại cười khi tôi xen vào. Có ai mà đang tâm sự với người mình thích mà tay thì liên hồi nhắn tin trả lời tôi?

Đúng rồi, hắn không thích Kiều Anh, Nguyên Anh không thích con bé đó.
Có phải là Nguyên Anh thích tôi...
Nguyên Anh thích tôi nên mới bực khi tôi nhắn tin với Khoa, luôn về cùng với tôi, luôn có một cái gì đó khó chịu khi có Khoa cùng đi với tôi và hắn. Hắn thích tôi nên mới bình thản nói tôi là bạn gái, bình thản ôm tôi, bình thản hôn tôi trên xe bus. Hắn thích tôi nên khi đối tượng bị lớp gán ghép là tôi thì đều bình thản tiếp nhận còn khi với người khác thì chẳng quan tâm. Nguyên Anh thích tôi nên mới giận khi tưởng lầm về mối quan hệ giữa anh Đăng và tôi. Nguyên Anh thích tôi nên mới nhắn tin với tôi mỗi ngày, luôn chọc ghẹo một mình tôi, luôn ức hiếp một mình tôi. Hắn thích tôi nên suốt gần hết năm học đã chở tôi về...
Đúng rồi, Nguyên Anh thích tôi...
A...a...a. Nguyên Anh thích tôi kìa.

Tao không thích yêu mày đâu (Full)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora