Chap 36: Trai bao

12.3K 505 42
                                    


Nhưng mà hay thật, tự nhiên từ bạn học trở thành bạn trai bạn gái, đi chơi hay đi đâu đó chắc sẽ rất khác. Tôi nghĩ đối với tôi thì việc thích nhau này không thành vấn đề, đúng thật là nó chẳng làm tôi choáng ngợp lắm. Cũng không biết là do tôi hay do thời gian chưa đủ nhiều để tôi biết là đang thích nhau. Vì lúc trước chúng tôi thường đi chơi chung mà, à tất nhiên là có lũ kia nữa, 4 đứa choi choi kia. Tôi với hắn theo đúng nghĩa là khi nào đi chơi cũng đi gần nhau, ngồi gần nhau, từ khi thái độ với nhau không thoải mái đến khi đã nhìn nhau là cười cười. Các bạn biết đó, tôi thường đi chơi với lũ 2 đứa con gái chỉ luôn hú hí với nhau về các anh đẹp trai, với 2 thằng con trai luôn bàn về game. Có lúc bị cô lập rõ rệt, về sự thân thiết cũng như đề tài bàn tán. Còn Nguyên Anh, có lẽ hắn không thích game lắm, tôi nghĩ là hắn cũng không cong đâu nên mê trai là điều không thể. Vì vậy nên khi một lũ làm điều mình thích thì Nguyên Anh thường quay sang chọc ghẹo, cãi nhau, đánh nhau với tôi.
Nên giờ mà có đi chơi riêng tôi có lẽ cũng chẳng hồi hợp như những bạn nữ lần đầu hẹn hò hay lần đầu được ai đó yêu. Tại bị thân nhau mà, ngoài việc đã nói là thích nhau thì tất cả mọi thứ đều như bình thường, dù Nguyên Anh có trở nên nghe lời hay dễ hơn với tôi thì chúng tôi vẫn là những đứa học sinh đầy đủ máu điên trong người, vẫn tao thế này, mày thế nọ, chẳng chóng mặt đổi cách xưng hô, chẳng rảnh để vợ vợ chồng chồng hay phải xưng anh anh em em như những cặp đôi khác. Lạ thế chứ.

Thôi nói qua chuyện khác cho rồi.

- Đi đâu gì ở đây. À mà sao hôm qua không rủ tao đi đám cưới chị mày? Dạng chớ hề mà còn to mồm hở?

- Không phải mày nói bận ôn thi à?

Ừ thì hắn có rủ, tôi bận nên không đi. Nhưng bây giờ tôi chấp đó.

- Mày bắt ép thêm tí đi chứ, không đi là không rủ nữa à?

Tôi vừa nói xong thì mặt tôi lập tức bị xoay qua đối diện cái mặt đểu của hắn. Hắn phô ra một nụ cười đặc trưng rồi chậm rãi nói:

- Đến khi đám cưới tao chắc chắn tao sẽ mời mày ngay đó mà, đến khi đó không muốn đi tao cũng chạy sang nhà mày vác mày đi.

- Vác vác cái búa, xê ra coi, khi đó tao sẽ kêu chồng tao đuổi thẳng cổ mày về, mày tưởng chồng tao hiền à. Xứ!!!

- Tao hiền mà, dữ chỗ nào?

Đang có một sự lạc đề không hề nhẹ. Tôi với hắn đang nói cái gì vậy. Tôi không biết nữa.

- Thôi về phòng mày đi, nhiều chuyện quá.

- Vậy là mày không được nói tao không quan tâm mày nhé. Đừng có tức trong lòng mà đi chơi với thằng khác nghe chưa.

Nghe xong lại thấy mình trở nên quan trọng ơi là quan trọng vậy nè. Nhưng mà hắn đánh giá tôi cao quá thì phải, có thằng quái nào rủ tôi đi chơi đâu. Toàn mấy thằng học chung cấp 2 rủ không à, mà mấy thằng đó tôi coi tụi nó như con cái rồi...

- Ừ - tôi bâng quơ.

- Hôm nay phải chờ tao về chung.

Còn cố nói thêm một câu nữa chứ.

- Ừ khổ gớm, lát tao về với bạn Khoa, yên tâm nhé.

Gương mặt Nguyên Anh lập tức trở nên dữ tợn lên. À đó là gương mặt hắn muốn thể hiện thôi, chứ thật ra vẻ mặt bây giờ của hắn như gà mắc tóc ấy. Kiểu như tức không thể chịu được rồi ấy, giống như chỉ muốn bóp chết tôi ngay giây sau vậy.

Tao không thích yêu mày đâu (Full)Where stories live. Discover now