Chap 22: Gặp lại bạn Khoa

9.7K 484 23
                                    


- Hahaha, đừng buồn Hân à, đừng buồn nhé, đã có Huy ở bên. Có muốn chi thêm tiền Huy sẽ giúp.

Cái miệng thật là thối tha, tôi muốn đến tán cho vài cái, đánh cho nhừ xương ra, băm thành từng khúc ném xuống sông. Gừ, gừ.

Muốn mở miệng nói lại lắm nhưng sợ, sợ nói sai một từ thôi, tụi nó sẽ cười vào mặt rồi trấn lột cho xem...

Nhìn qua một lượt lớp tôi, đứa nào cũng rất là hả hê nào là "Hân ơi, Hân của lòng em" "Tội bạn Hân ghê" ,"Hân ơi, Hân dại lắm". Có đứa còn đệm nhạc " Tội cho cô gái đó lại một lần như em, tội cho cô gái đó sắp hạnh phúc biết bao..." .Cái thể loại gì thế! Đồ thứ những đứa mất hết nhân tính, cười trên nỗi đau của người khác. Tôi hận, tôi hận, hận, hận.

Đã vậy kế bên tôi, người ngồi cạnh người cứ "rung" lên từng hồi, một tay (giả vờ) lật vở, một tay còn đưa lên xoa xoa cái mũi, tôi dám cá là hắn đang che đi "niềm vui" của hắn.
Có cần "công khai" cười tôi thế không.

- Hân đừng ấm ức, cứ bình tĩnh tự tin, bạn Tiến sẽ không lừa tiền bạn Hân nữa đâu. Cũng tại bạn Hân không biết đấy thôi, hôm nay 1/4_thằng tiến chen vào. Tôi ghét ghét ghét.

- Rồi sao?

Tôi liếc xéo hắn, bộ liên quan đến tôi à?

- Nên lớp lừa nhau...

- Rồi sao?

- Bị lừa nên mất kiểm soát và...thế đó, chi cũng kha khá rồi. Cùng lúc đó được tin Hân chưa bị lừa, cũng không biết lừa gì, nên Tiến và bạn Huy đây nói mấy câu để Hân tự đưa tiền chơi vậy thôi. Bạn Hân thông cảm nhé! Nói vậy thôi chứ tất cả mọi người trong lớp, cả Tiến nữa đều rất thương Hân. 

Thương thương lỗ đích. Mà làm như hay lắm không bằng, tôi thấy ngày nào tụi này chẳng lừa nhau, phải nói là lừa như một cái máy, không phải nói là "thánh lừa" thì dễ nghe hơn.
Tôi không phục.

Mà xem kìa đứa ngồi cạnh tôi vẫn đang "rung" người kìa, chắc chưa mất đồng nào đâu, vẫn đang sung sướng thế mà. 
Hắn cũng giống tôi, 15 phút đầu giờ không có mặt ở lớp, tôi chuẩn bị bài hát của tôi, hắn thì chuẩn bị vai "dụ dỗ" của hắn. Vậy mà hắn thì chưa bị đứa nào lân la đến "hỏi chuyện", tôi thì khỏi nói rồi. Chắc vậy nên thấy tôi bị mất tiền thì "rung" người vậy đó. Công bằng ở đâu? Ở đâu?
Tôi phải nói là tức, tức không chịu nổi. 

- Này, nín cười giùm cái...

- Hahaha...

Đúng là tôi châm ngòi cho ngọn lửa cười trong hắn, hắn cười ra tiếng luôn rồi. Mày chết với tao.

Tôi định dùng tay cào cho hắn vài cào nhưng tay vừa đưa qua thì bị hắn bắt lại. Tay còn lại đưa qua thì bị túm luôn. Ơ...

- Không dễ vậy đâu emm à.

Còn cười cười nữa chứ. Tôi và hắn nói chuyện hắn cũng hay kêu tôi là "em" lắm nên giờ tôi cũng không thèm chấp chi cho nhọc người. Nhưng mà sao nắm tay chặt quá...

- Thả ra coi, cái th..(thằng)...bạn này.

Xém chút dính típ rồi.

Tôi nói đúng rồi vậy mà thằng ngồi cạnh vẫn "Hahaha" và "Hahaha, bạn luôn à."

Tao không thích yêu mày đâu (Full)Where stories live. Discover now