Chương 224. Thuận Đức năm đầu

11.7K 847 889
                                    


Thất lộc cộng trục (20)



Diêu Chiếu Nghi sau khi đắp thuốc xong chỉ ngủ được hai canh giờ đã bị một trận ho khan làm cho đau đớn tỉnh lại.

"Tỷ tỷ!" A Hương cả đêm không ngủ liên tục canh giữ ở bên người nàng lập tức tiến lên, cầm tay nàng, giữa mi tâm toát lên vẻ lo lắng sâu sắc rõ rệt, "Có phải đau lắm không? Hay là chúng ta quay về Nam Nhai hảo hảo chữa thương đi."

Diêu Chiếu Nghi lắc lắc đầu, nhìn chằm chằm lên đỉnh lều trại, nhẹ giọng mở lời: "A Hương, ngươi giúp ta đi gọi Tào Phỉ vào đây."

"Nhưng mà. . . . . ."

A Hương còn muốn nói nữa, Diêu Chiếu Nghi chợt cầm tay nàng, trong ánh nhìn chăm chú của nàng ấy thoáng có vẻ cầu xin, khẽ xoa vuốt ngón tay nàng hết lần này đến lần khác. A Hương nhìn không nổi nhất là bộ dáng này của nàng, không có biện pháp nào để không mềm lòng, đành phải ra ngoài lều trại đi gọi Tào Phỉ.

Tào Phỉ cùng nhiều vị mưu sĩ tướng sĩ ở bên ngoài chờ đợi đã lâu, thấy A Hương đi ra bảo bọn họ tiến vào, liền gấp rút đi vào.

Diêu Chiếu Nghi khoác trên người chiếc áo choàng lông cực kỳ ấm áp ngồi ở bên giường, trong tay cầm một bình rượu nóng trừ hàn, bảo mọi người ngồi xuống, đem sự việc ban đêm tập kích An Phúc khách điếm kể ra từ đầu tới đuôi, bao gồm toàn bộ chi tiết nàng bị Chân Văn Quân chế phục đều nói ra hết, không chút nào che giấu sự khinh định của chính mình khi cùng với Chân Văn Quân một đấu một bị áp đảo bại trận.

"Xem ra họ Chân này tuổi còn trẻ lại có thể độc bá một phương cũng không phải là phô trương thanh thế, người này quả thực có hơi khó đối phó." Tào Phỉ tò mò, "Nhưng nàng trước kia bị Vệ Đình Húc lợi dụng, vào đêm đại hôn còn giết chết mật thám trọng yếu nhất của Vệ gia, mâu thuẫn giữa hai người bọn họ rất sâu, hôm nay vì sao lại liên hợp thiết đặt cạm bẫy?"

Diêu Chiếu Nghi sau khi uống xong rượu nóng đã thanh tỉnh không ít, cũng có sức lực để chống chọi cơn đau đớn: "Toàn bộ mọi chuyện giữa hai người này có lẽ cũng không đơn giản như chúng ta nhìn thấy như vậy. Tất cả mọi người đều biết Vệ gia cùng Trưởng Tôn gia đang mưu đồ đại sự, bình thường lực chú ý đều đặt ở trên người Vệ Luân Trưởng Tôn Diệu hoặc là Vệ Cảnh An những người này, mức độ quan sát đối với Vệ Đình Húc cũng không tính là nhiều, cũng chính là sau khi nàng trở thành nữ quan mới nhảy vọt tới trước mặt mọi người. Chân Văn Quân này lại càng khiến cho người ta khó lòng phòng bị, bỗng nhiên trở thành Truy Nguyệt quân Trung lang tướng, trở thành Tướng quân, hiện giờ trong tay lại còn nắm giữ hổ phù. . . . . . Mấy năm nay rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, mối ràng buộc giữa Vệ Chân hai người đến tột cùng là như thế nào, là vì lợi ích mà tạm thời kết thành đồng minh hay là tình cảm vững chắc như vàng tất cả mọi sự bất hòa đều là biểu hiện cho người ngoài xem, không đi đến bên cạnh các nàng tỉ mỉ quan sát chỉ sợ là nhìn không rõ."

"Nữ lang, ý của ngươi là. . . . . ."

Diêu Chiếu Nghi buông chén rượu xuống: "Ta muốn đích thân lẻn vào bên người các nàng."

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnМесто, где живут истории. Откройте их для себя