Chương 249. Thuận Đức năm thứ mười

9.2K 697 62
                                    


Tồi khô lạp hủ (16)



Trong lúc A Thấm đang chạy lên tường thành thì nghe được tiếng chuông.

"A Liêu, đã xảy ra chuyện gì!" Cùng với A Liêu đứng trên vọng tháp nhìn xuống, tất cả những bó đuốc trên tường thành lúc này đều đã được đốt lên, toàn bộ cuộc hành quân ban đêm đang tiếp cận thành trì bị chiếu sáng đến nhất thanh nhị sở. A Thấm cũng bị khí thế vây thành mãnh liệt như thủy triều này làm cho cả kinh nhất thời không nói nên lời.

"Bọn họ là ai?"

Mái tóc cùng y phục trước ngực của A Liêu đã bị mưa thấm ướt toàn bộ, từng giọt mưa từ trên mi tâm đang nhíu chặt theo cánh mũi lăn xuống.

"Ta cũng không biết, không thấy rõ." A Liêu nắm tay A Thấm, "Đừng nói những thứ này, chúng ta đi xuống trước, nơi này quá nguy hiểm."

A Liêu cùng A Thấm mới từ trên vọng tháp đi xuống, vọng tháp đã nổ ầm gãy ngang thành hai đoạn. Thân tháp mất khống chế giữa một mảnh âm thanh kinh hô nghiêng đổ về phía A Liêu bọn họ. A Liêu trơ mắt nhìn thân tháp đổ ập xuống hướng đến trên người mình, tiếng gào thét còn kẹt lại trong cổ họng chưa kịp bật thốt ra, sau lưng chợt đau xót, cả người bị đẩy bay ra ngoài.

"Trưởng Tôn Đô úy!"

Vệ binh chung quanh nhanh chóng chạy tới đỡ A Liêu dậy, A Liêu toàn thân đều là nước bùn còn có vài chỗ trầy da. Nàng căn bản không kịp kiểm tra xem chính mình bị thương ở chỗ nào, xoay người nhìn lại, vọng tháp nghiêng đổ tựa như thi thể của một con dã thú khổng lồ, nằm ở trên tường thành. A Thấm một chân bị đè trúng, đang cắn răng dốc sức rút ra.

"A Thấm!" A Liêu muốn xông lên cứu người, vô số hòn đá từ dưới thành bắn lên oanh kích tường thành, nổ bùng đến long trời lở đất, nếu không phải hộ vệ nhanh tay kéo A Liêu lại thì hòn đá vừa rồi bắn lên đã mang theo cả người A Liêu xuống dưới thành trì, nện thành thịt nát.

"Đi!" Mắt cá chân của A Thấm đã bị đè vỡ, với sức lực của một mình nàng căn bản nâng không nổi thân tháp, mà tường thành ở giữa nàng và A Liêu dưới sự công kích của xe bắn đá mới vừa rồi đã biến thành một cái rãnh sâu hoắm.

Xe bắn đá còn đang tiếp tục điên cuồng bắn đá tấn công, tiếng nổ vang ầm cùng tiếng kêu thảm thiết bên trong thành không dứt bên tai.

Đá vụn không ngừng từ trên cao rơi xuống, cắt qua trán của A Liêu, máu tuôn như suối.

Tường thành dưới chân đã lung lay bất cứ lúc nào cũng có thể sụp đổ.

Không có thời gian để do dự.

A Liêu lắc lư lảo đảo đứng lên, ánh mắt kiên định, hướng về phía A Thấm chạy tới.

"Ngươi đừng đến đây!" A Thấm thấy nàng không lùi mà lại còn tiến tới, gấp đến độ trong mắt tràn đầy nước mắt, ra sức hô to, nhưng thanh âm lại bị tiếng động công thành ầm vang cùng tiếng mưa giông dễ dàng nuốt chửng.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang