Chương 263. Quang Hưng năm thứ năm

32.4K 1.3K 763
                                    


Bái quan dã sử (6)



Hai mươi ngày trước, vào một khắc kia khi đại môn của tẩm cung khép lại, Chân Văn Quân đã chuẩn bị sẵn sàng để trường kỳ tác chiến.

Vũ Lộ Hoàn nếu như thời gian khởi hiệu có chút sai lệch, mà dược tính lại mãnh liệt như thế, vậy thì chuyện tiếp theo phải ứng đối chỉ sợ so với trong tưởng tượng còn ác liệt hơn.

Nàng đã nghĩ tới ác liệt, nhưng sự thật vẫn là vượt quá sự tưởng tượng của nàng.

Vệ Đình Húc hoàn toàn là một yêu thú chỉ chờ biến hình, dây dưa nàng suốt một ngày một đêm mới có chút xu hướng hòa dịu. Dựa theo lời A Liêu đã nói, muốn tạo người thành công, tư thế là yếu tố then chốt nhất, đòi hỏi suối nguồn tương giao cọ đẩy xoay nghiền, mới có thể thành công.

Tư thế đối với hai người mà nói đều coi như là thoải mái, có thể nằm nghiêng hai đầu, phần eo dùng sức là được.

Vệ Đình Húc bị dược hiệu khống chế thần chí có chút mơ hồ, khó mà suy xét rõ ràng. Nhưng Chân Văn Quân vạn phần thanh tỉnh cũng không nghĩ tới Vũ Lộ Hoàn này lại có lực sát thương lớn như vậy, suối nguồn tương giao một lúc sau, ngay cả nàng cũng càng lúc càng phấn khích, không có chút cảm giác mệt mỏi nào, hiểu được Vệ Đình Húc vừa mơ hồ lại vừa sinh lực dồi dào như vậy là chuyện gì xảy ra.

Dược hiệu của Vũ Lộ Hoàn ngay trong lúc cộng phó vu sơn, đã chuyển đến trong cơ thể của Chân Văn Quân.

Liên tục cả một ngày ai cũng không có cảm giác mệt mỏi, cơn đau đớn quấy nhiễu Chân Văn Quân nhiều năm vào giờ khắc này đã biến mất tăm hơi.

Phảng phất như trở lại năm hai mươi tuổi, sở hữu tinh lực cùng sức mạnh tiêu pha không hết, thậm chí ở sâu bên trong cơ thể có một loại lúng túng khi khe sâu không được lấp đầy. Chân Văn Quân luôn luôn chủ động, lại là một tướng quân mang binh đánh giặc, dục vọng từ trong đáy lòng ngại ngùng mở miệng.

Cho dù nàng không nói Vệ Đình Húc cũng nhìn ra được.

Nàng nói với Chân Văn Quân, chuyện này không có gì phải xấu hổ, đây là cảm thụ hết sức bình thường của con người. Không nên bởi vì nàng đã quen làm tướng quân mà nhất định phải tự thể nghiệm chỉ đạo hết thảy, nàng cũng có quyền nằm xuống hưởng thụ.

Chân Văn Quân cũng không phải là chưa từng cho Vệ Đình Húc, ngày xưa khi hai người bọn họ lần đầu tiên ở cùng một chỗ Vệ Đình Húc đã không phải là người yếu thế rồi, nàng có yếu bao giờ đâu chứ? Khi đó Chân Văn Quân bất quá chỉ là nô bộc vì nàng phục vụ mà thôi, có thể hầu hạ tốt "tỷ tỷ" đối với nàng mà nói có bao nhiêu trọng yếu, làm sao dám để cho tỷ tỷ vất vả?

Chân Văn Quân lúc còn là một tiểu hài nhi đã tham gia mấy trận đại chiến, bất quá vết thương trên người còn chưa có nhiều như vậy, cởi bỏ y phục tựa như trứng gà lột vỏ, bộ dạng lại xinh đẹp, Vệ Đình Húc há có lý nào lại buông tha cho nàng.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now