Chương 228. Thuận Đức năm thứ hai

12.4K 885 1.4K
                                    


Thất lộc cộng trục (24)



A Trúc không nghĩ tới có một số người da mặt có thể dày như vậy, A Lĩnh này vậy mà lại dám tìm đến tận cửa.

"A Trúc cô cô, thiếp thực sự có chuyện quan trọng muốn tìm Vệ nữ lang, mong cô cô tạo thuận lợi." A Hương nói có phần chân thành, A Trúc cũng không bị bộ dáng này thuyết phục, cầm cái chổi xông tới khí thế hừng hực hướng đến trên đầu A Hương đập xuống. Nếu không phải sợ bại lộ sự thật chính mình biết võ công, A Hương hận không thể tung ra một chưởng đem lão phụ đanh đá này đánh ngã xuống đất, đá vỡ đầu nàng.

"A Trúc cô cô."

Đợi sau khi A Trúc quét sạch bụi trên đầu A Hương, Vệ Đình Húc mới từ giữa vòng vây của các nữ tỳ bước ra, nhẹ nhàng gọi A Trúc một tiếng. A Trúc thở hồng hộc dừng tay lại, lui trở về bên cạnh Vệ Đình Húc.

A Hương quỳ trên mặt đất hướng đến Vệ Đình Húc dập đầu ba cái, Vệ Đình Húc hỏi: "A Lĩnh cô nương hành đại lễ thế này, là vì cái gì?"

A Hương nói: "Nữ lang! Ngàn sai vạn sai đều là lỗi của thiếp, nhưng tấm chân tình của Chân Tướng quân đối với nữ lang thiếp đều nhìn thấy ở trong mắt, nữ lang trong lòng cũng hiểu rõ! Nàng là người mạnh miệng mềm lòng, ngày ấy sau khi hiểu lầm nàng vẫn luôn hối hận. Nhưng Tướng quân da mặt mỏng, ngại mặt mũi nên mới chậm chạp chưa đến gặp nữ lang, kỳ thật cũng rất nhớ nữ lang. Tướng quân muốn gặp nữ lang một lần, cùng nữ lang hảo hảo nói chuyện."

"Nga? Nàng rõ ràng biết ta ghét ngươi, lại muốn để ngươi tới mời ta." Vệ Đình Húc cười lạnh hai tiếng, "Quả thật là dụng tâm lương khổ a."

"Dụng tâm lương khổ" bốn chữ này nện vào trong lòng A Hương, làm cho trái tim nàng bất chợt run lên.

Tỷ tỷ nói quả thực rất đúng, Chân Văn Quân kia tuy rằng dũng mãnh thiện chiến, có đầu óc kiếm tiền, nhưng khuyết điểm cũng rất rõ ràng. Đối với nữ tử, đặc biệt là đối với nữ tử yếu đuối, sự phòng bị của nàng lơi lỏng, dễ dàng để cho người ta có thể thừa cơ lợi dụng.

Nhưng Vệ Đình Húc lại hoàn toàn bất đồng.

Trước lúc xuất phát Diêu Chiếu Nghi đã từng đặc biệt nhắc nhở nàng: "Tuy rằng ta chưa từng mặt đối mặt giao thủ cùng Vệ Đình Húc, nhưng từ chuyện nàng hiệp trợ Lý Duyên Ý đăng cơ, lại tự tay lôi kéo Lý Duyên Ý xuống ngựa, đề cử ấu đế bồi dưỡng thế lực Vệ gia thì thấy, người này lòng dạ sâu không lường được. Chân Văn Quân có lẽ là hữu dũng vô mưu, mà Vệ Đình Húc tâm sâu tựa biển, có thể nắm bắt được nàng hay không mới là mấu chốt thành bại. A Hương, ngươi mặc dù từ nhỏ thông minh lanh lợi, nhưng chưa từng trải qua huấn luyện chuyên biệt dành cho mật thám, chỉ sợ. . . . . ."

"Yên tâm đi tỷ tỷ, từ nhỏ đến lớn ngươi cũng biết ta mưu ma chước quỷ rất nhiều, có từng khiến cho ngươi thất vọng sao?"

"Làm mật thám không giống như trong ngày thường ngươi ta đùa giỡn, bất cứ lúc nào cũng có nguy hiểm đến tính mạng, cũng có khả năng chỉ một chút bất cẩn sẽ liên lụy mọi người. Không chỉ là Diêu gia, mà còn liên quan đến bách tính Đại Duật cùng Duật thất tương lai. A Hương, có lẽ ta không nên ích kỷ như vậy, để cho ngươi gánh vác trách nhiệm nặng nề như thế."

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now