Chương 2

5.1K 241 0
                                    

Edit + Beta : Khoai Lang.                      Chương 2.

Tống Minh miễn cưỡng đi tới bãi đậu xe, nhìn thấy xe của mình hắn khẩn cấp muốn trở lại trong xe. Thân thể hắn hiện tại rất kỳ quái, bụng chua xót không nói, không chạm vào cũng cảm giác được nhiệt độ thân thể cũng đang lên cao, hơn nữa cái địa phương khó nói kia trở nên càng ngày càng kỳ lạ, Tống Minh không biết đây có phải là bị tiêu chảy không, bởi vì hắn cảm nhận được có chất lỏng chảy ra từ huyệt sau....

Thao....Không lẽ thật là tiêu chảy đi....Hắn chẳng lẽ không khống chế được sao.....

Hắn đỡ thắt lưng chậm chạp đi tới bên cạnh xe, đi đều có điểm nhuyễn....Chợt hắn nghe thấy phía sau truyền tới âm thanh như dã thú thở dốc....

Càng có một loại cảm giác kỳ quái... giống như một loại uy áp, đè nặng hắn nửa bước khó mà đi, cả người càng khó chịu....

Tống Minh quay đầu lại nhìn thoáng qua, lại nhìn thấy một bóng người nam nhân trung niên cao lớn cường tráng thở hổn hển, đứng từ nơi bí mật gần đó ánh mắt tỏa ra hung tàn, hướng hắn từng bước một tới gần.

Người tới là Alpha... Tống Minh bị cái khí tức ngang tàn của nam nhân áp không thể động đậy, tay hắn cầm lấy cửa xe, thân thể cùng lúc càng khó chịu...

Nhìn nam nhân sắc mặt hung tàn, trong mắt mang theo một tia tình dục hắn vô cùng quen thuộc đi tới, Tống Minh hiện tại cũng có chút nằm mơ...hắn bị tin tức tố nam nhân áp không động được...Thật lạ...Hắn là Beta cũng có thể cảm nhận được tin tức tố Alpha ?

Tống Minh nhìn đến bộ dáng nam nhân, cảm thấy cái Alpha này là dạng hoàn toàn động dục...Chính là hắn quan tâm cái gì a....? Vì sao vẻ mặt Alpha này theo dõi nhìn chằm chằm bộ dáng hắn... Giống như hắn cùng một dạng phát tình giống Omega.

"Lão huynh...Ngươi bình tĩnh một chút... Ngươi muốn làm cái gì đều nên dừng lại...."

Trời ạ... có phải tin tức tố của tiểu Omega vừa nãy còn lưu trên người hắn... Cái Alpha này ngửi được nên tưởng là hắn mà tìm lại đây.

Alpha thở dốc, cười xuy một tiếng.

" Tiểu khả ái, không, hẳn là gọi ngươi là đại bảo bối..." So với Omega bình thường, Tống Minh rất cao, tầm 1m83, Alpha trước mắt này cũng chỉ là cao hơn hắn nửa cái đầu.

Nam nhân vẫn mất bình tĩnh nói: "Ngươi cũng đều động dục, ngươi nói xem ta nghĩ làm cái gì?...Ta hiện tại chỉ muốn thao ngươi, thao chết ngươi, thao đến khoang sinh sản của ngươi, hung hăng dấu hiệu ngươi...."

Nghe được nam nhân nói như vậy, Tống Minh đều chảy mồ hôi lạnh, hắn lập tức giải thích : " Lão huynh ngươi tỉnh táo một chút... Ngươi nghe ta nói, ta là Beta, khí tức trên người ta là của một Omega khác..."

Nam nhân càng tiếp cận, Tống Minh lại càng xao động, Tống Minh quá ngọt, tuy rằng lớn lên không phải bộ dáng tiêu chuẩn Omega nhu nhược, nhưng cao lớn như này càng làm hắn có cảm giác chinh phục, hơn nữa hương vị Tống Minh chỉ cần là Alpha ngửi được đều sẽ không khống chế dược, gã cũng nhịn không được.

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now