Chương 3

4.9K 243 6
                                    

Edit + Beta : Khoai Lang.
Chương 3.

Alpha trực tiếp đi vào, đem bảo an đánh ngã, liền ôm Tống Minh tìm được một phòng để đồ nhỏ hẹp bí mật. Beat là quán bar rất tốt, từng gian phòng đều sử dụng chất liệu gỗ cách ly tin tức tố.

Không gian nhỏ hẹp, hai người đi vào tin tức tố liền tràn ngập khắp căn phòng nhỏ. Hai người đều đứng trong bóng tối thở mạnh một hơi, Tống Minh cảm thấy rất nóng, mồ hôi trên trán chảy xuống, thậm chí làm hắn không thấy rõ tầm nhìn, xung quanh biến thành một mảnh mơ hồ, thân thể cũng nhuyễn thành một đoàn.

Alpha ôm hắn còn thở đến lợi hại, khả năng cùng vết thương có liên quan. Alpha vừa mới phóng tin tức tố đã không thể không chế, nó lan vào từng cái lỗ chân lông của Tống Minh, khiến hắn càng động tình, nhưng Tống Minh cũng không ý thức được chính mình đã chuyển biến thành Omega, hoặc nói 25 năm đang làm Beta, hắn cũng không tin bản thân vô duyên vô cớ biến thành Omega.

Tống Minh chịu đựng phản ứng thân thể, vô pháp giải thích. Ngược lại, hắn nhớ tới cánh tay nam nhân đang bị thương chảy máu, liền giãy dụa muốn xuống dưới, nhưng hắn cái gì cũng không thấy rõ, nơi này chỗ nào cũng tối đen, Tống Minh không thích ứng hoàn cảnh không có ánh sáng này, trong lúc hắn giãy dụa bờ môi đụng phải một vật nào đó trơn bóng, rất có xúc cảm. Hai người, hai cỗ khí tức cùng mùi máu tươi ngược lại ái muội cùng giao hòa một chỗ.....

Cố tình trong thời gian này Tống Minh đỏ mặt, tính khí nơi hạ thân cũng khó nhẫn nại run rẩy một cái, trong lòng hắn liền không bình tĩnh tự phỉ nhổ chính mình.... Bất quá may mắn nơi này thực tối, hẳn là không ai nhìn thấy hắn đỏ mặt.

"Thả ta xuống dưới...."

Alpha thở hổn hển, tay vuốt vuốt da thịt bóng loáng, mùi thơm trên người Omega hẳn là độc dược, dựa vào thời gian vượt qua thử thách huấn luyện cùng tố chất thân thể y ở trong bóng đêm cũng có thể nhìn rõ.

Tống Minh bất đồng với Omega phổ thông thân thể kiều nhuyễn, nửa thân trên trần trụi minh bạch, đường cong cơ bắp không quá cường tráng nhưng tuyệt đẹp vô cùng, trước nực nổi lên hai điểm hồng hồng cũng tràn ngập hấp dẫn.... Hơn nữa Omega thân nhuyễn này còn cứng rắn hôn lên mặt y, nam nhân dù tự chủ tốt đến mấy cũng không thể hoàn toàn ngăn cản bản năng, chỉ muốn đặt người dưới thân hung hăng xâm phạm.

Y cũng không nói nhảm nhiều, bỏ lại trì thương, đem Tống Minh đã nhuyễn thành một bãi nước xuân "xoạt", "xoạt" hai cái lột sạch. Omega chịu cũng thật đủ, hắn động dục thậm chí đem quần ướt đẫm, chảy xuống tận chân thế nhưng cũng không khóc nháo khiến người thao>> Còn có thể trốn khỏi một đám Alpha phát tình rồi phát điên kia, thật là đặc biệt...

"Ta đánh...Ngươi làm cái gì....?" Tiêu hao gần hết thể lực, thân thể mềm như sợi bún còn chưa kịp phản ứng đã bị nam nhân lột sạch, toàn thân trơn bóng khiến Tống Minh có điểm thẹn quá hóa giận, nhưng bởi vì nguyên nhân động dục, hắn cũng biết quần cùng phía sau ướt thành một mảnh, đáng giận nhất là nam nhân thoát xong y phục của hắn còn một phen sờ soạng mông phen.

Mặt Tống Minh đỏ đến dọa người....Hắn không chế được chất lỏng chảy ra ở phía mông, còn bị người sờ thành dạng này.... Thân thể hắn cũng rất trung thành, tính khí phía trước cũng run rẩy cứng rắn đến phát đau, huyệt động phía sau cũng mấp máy, chảy ra rất nhiều chất lỏng....

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now