Chương 33

2.1K 141 20
                                    

Chương 33

Editor : Khoai Lang 

Bởi vì sợ Alpha lại lấy roi đánh hắn, Tống Minh không phát hiện dị động sau bức rèm, nhìn Alpha cười lạnh cầm roi đi tới, dọa hắn bắt đầu giãy dụa. Hai tay bị dây cột giãy dụa lợi hại, phát ra tiếng vang rầm rồi ma xát, mặc dù dây trói có da trâu bao vây, nhưng vẫn là đem cổ tay của hắn đều đỏ một mảng lớn.

Hai chân không có khí lực cũng đang không ngừng lui về phía sau, lực giãy dụa quá lớn, ngược lại làm cả người hắn đều đau, mà ngay cả mông ma sát với giường cũng phiếm đau đớn.

Nhưng  Alpha không có động tác kế tiếp càng làm cho hắn bị khủng bố tinh thần! Không còn đường lui, Tống Minh đành mở mắt trừng trừng nhìn Alpha bên giường, chậm rãi đem cầm roi da nâng lên...

"Không cần..."

Tống Minh sợ hãi quay đầu nhắm mắt lại, nghĩ đến đau đớn khi bị quất lệ trên khóe mắt như sắp trào ra, trong miệng không khỏi phát ra thanh âm hoảng sợ khàn khàn.

Nhưng một lúc sau, nam nhân vẫn không có động tĩnh gì, hắn chậm rãi mở mắt ...

Sau đó —— hắn phát hiện, bức rèm bên cửa sổ có chuyển động! Hơn nữa còn nghe được âm thanh "ngô ngô ngô", như là bị che miệng lại...

Mẹ nó, quả thực muốn hù chết hắn mà ! Một bên Alpha cầm roi muốn đánh hắn, một bên lại là tiếng động quỷ dị tại bức rèm !

Tống Minh muốn khóc... Bất quá hắn hậu tri hậu giác phát hiện, sau rèm có phải là trói một người? Tiểu Trí? Đúng vậy! Khả năng Tiểu Trí đã bị nam nhân trói và ném đó !

Bất quá... Chẳng lẽ, Tiểu Trí vẫn luôn luôn ở sau rèm cửa, nghe được hắn bị Alpha đè ?! Trời ạ ! Hắn đâu còn mặt mũi nữa ! Trong lòng Tống Minh kêu rên một lát, sau lại lại ý thức được, bức rèm nơi đó là vừa mới có động tĩnh, có thể Tiểu Trí bị nam nhân đánh ngất đi thôi, cũng không có nghe được âm thanh hắn bị quất cường ôm...

Tống Minh tự an ủi chính mình, nhất định là như vậy! Tiểu Trí không có nghe được, khẳng định không có nghe được!

Qua Thiên Liệt đương nhiên cũng phát hiện Beta kia tỉnh, y cầm roi chính là muốn hù dọa Tống Minh, để Tống Minh không dám thông đồng Alpha, mà ngay cả Beta cũng không được nữa!

Bất quá, hiện tại tựa hồ có cái phương pháp khác rất tốt, có thể làm cho Tống Minh về sau không dám tùy ý tìm Beta ước pháo...

Qua Thiên Liệt tiện tay đem roi ném sang một bên, vuốt vuốt hai má Tống Minh, để hắn nhìn mình. Y nhìn ánh mắt Tống Minh tràn ngập hàm lệ cùng kháng cự sợ hãi, ám sắc trong con ngươi thâm thúy mị lên, y dùng âm lượng chỉ có hai người có thể nghe được, thấp giọng hỏi.

"Ngươi thích Beta kia sao, còn muốn làm tình với hắn ... Ngươi nói, ta ở trước mặt hắn đem ngươi thượng, hắn sẽ như thế nào a...?"

Tống Minh nghe xong trừng mắt to, sau đó liều mạng lắc đầu, nước mắt đều nhanh lao ra ngoài .

"Van cầu ngươi....không cần! Ta cùng hắn cũng là mới nhận thức.! Không! Kỳ thật không biết! Hơn nữa cũng không phát sinh cái gì, không phải như vậy!"

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now