Chương 28

2.1K 146 9
                                    

Chương 28

Edit : Khoai Lang

Nửa tháng sau.

Tống Minh xuất hiện tại quán bar Beat, hắn ngồi ở một nơi tương đối hẻo lánh, nhìn người trong quán bar, không yên lòng uống rượu. Thật sự là đã lâu không tới rồi...

Ai... Nửa tháng này, Tống Minh thấy nháy mắt liền thành quá khứ, ký ức còn dừng lại tại ngày Kiều Ân rời đi. Hắn cũng không nghĩ tới Kiều Ân sẽ đi thống khoái như vậy... Trong khoảng thời gian này cũng không liên hệ với hắn...

Bất quá, hắn cũng không có thời gian bi thương lâu, nghỉ ngơi hai ngày liền trở lại công ty, thiếu chút nữa bị các loại ánh mắt của các đồng nghiệp tia chết... Boss căn bản mặc kệ hắn có phải Omega hay không, dù sao cũng đã bị dấu hiệu, liền tiếp tục công tác.

Mấy cái dự án đều chất chồng lên, Tống Minh cơ hồ đều ăn ngủ ở công ty, rất ít khi về nhà, vừa về tới nhà đã cảm thấy trong nhà vô cùng lạnh, nhìn từng góc trong nhà đều làm hắn nhớ tới Kiều Ân...

Không nghĩ không nghĩ nữa, hắn chủ yếu vẫn là tịch mịch, cho nên mới thật lâu không đến Beat, tìm tiểu Beta đáng yêu.

Hắn cũng không biết mình đã bị Kiều Ân hoàn toàn dấu hiệu chưa... Bởi vì mấy ngày trước, có một đồng nghiệp quan hệ cũng không tệ lắm nói rằng y ngửi thấy một mùi hương rất mạnh rất hãn trên người hắn... Cho nên hắn mới yên tâm ra ngoài, bất quá vẫn là phun lên rất nhiều nước hoa Beta.

Mặc dù nói ra là đi tìm bạn tình... Nhưng đêm nay Tống Minh đều không yên lòng, luôn thất thần uống rượu, trong đầu thường thường hiện lên vẻ mặt Kiều Ân lạnh lùng, trong lòng có chút rầu rĩ, sau đó lại tiếp tục uống rượu, lấy chất cồn áp chế đi cái loại cảm xúc khó chịu này.

Mãi cho đến sau, người trong Beat đều rời đi một lượng lớn, Tống Minh vẫn còn vẻ mặt chết lặng ở trong một góc uống rượu, cũng không có chủ động ra ngoài đi tìm tiểu khả ái.

Mà cũng có người luôn quan sát Tống Minh, là một tiểu tao Beta, gọi là Duẫn Trí. Cậu ta lúc trước có cùng Tống Minh làm tình một đêm, vẫn luôn cảm thấy Tống Minh khí đại lại suất có phong độ, luôn muốn bảo trì quan hệ.

Nhưng Tống Minh phong lưu thành tính, cũng không thiếu đối tượng, cho nên cậu ta cũng chỉ có thể xa xa quan sát. Nhưng vẫn luôn nhớ thương Tống Minh, mấy tuần trước đến cũng không thấy bóng dáng Tống Minh, trong lòng cậu ta đều có chút mất mát, cho rằng nam nhân chất lượng tốt  như vậy đã bị người khác đoạt đi rồi, không nghĩ tới lần này đến lại nhìn thấy Tống Minh, hơn nữa nhìn hắn cô đơn một người ở nơi đó uống rượu, cậu ta cảm thấy mình hẳn là cần chủ động một chút.

"Hảo, Minh ngươi một mình sao?" Duẫn Trí diện mạo thanh tú, dáng người cao gầy gầy, làn da trắng nõn, mấy ngày trước nhuộm tóc thành màu đay đang lưu hành .

Dưới ánh đèn u ám của quán bar, khuôn mặt trắng nõn, tóc màu vàng, cùng ánh mắt kia mang theo một ít chờ đợi, đủ để Tống Minh sửng sốt, trong đầu nghĩ tới Kiều Ân dùng sáng ngời ánh mắt nhìn hắn, gọi hắn "Minh".

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora