Chương 34

2K 136 13
                                    

Chương 34

Editor : Khoai Lang 

Thừa dịp khoảng thời gian vắng người, Qua Thiên Liệt mặc một thân đen tuyền, đội mũ đeo khẩu trang đem chính mình che nghiêm nghiêm thực thực, ôm một người vào trong ngực đi tới một cái ngõ tương đối cũ, hẻo lánh.


Tuy rằng ngày mới tới, nhưng thời gian này, rất nhiều người đều bắt đầu sinh hoạt lúc sáng sớm. Người nơi này nhiều hỗn tạp, có rất nhiều đủ loại màu sắc hình dạng người xuất nhập, một thân đen huyền như Qua Thiên Liệt cũng cũng không khiến người khác chú ý, y ôm người trong ngực rất nhanh xuyên qua mấy cái cái hẻm, lúc này mới dừng lại, đi vào một nhà trọ.

"Ai u, đã về rồi, rốt cục tìm được rồi?" Lão bản nương đang đọc sách nâng lên mắt xem xét người vừa vào cửa, đem sách buông xuống, bắt đầu đầy hứng thú nhìn chằm chằm người trong ngực Qua Thiên Liệt.

Y không dấu vết đem người trong ngực hướng trong lòng che đi một chút, thản nhiên "ân" một tiếng, liền đầu cũng không ngoảnh lại tiêu sái tiến tới hành lang.

"Ai, tiểu tử này cũng thật là, tuyệt không tôn trọng lão nhân."

Lão bản nương nhìn thân ảnh Qua Thiên Liệt biến mất, mông ngồi ở ghế trên, cầm lấy sách lại bắt đầu trở mình đọc tiếp.

Cái nhà trọ này là nơi ẩn thân của Qua Thiên Liệt khi về nước, ở trong chỗ loạn thế này thực bí mật, lão bản nương là một sát thủ về hưu, cũng là Alpha, là bạn tốt của cha nuôi y.

Vào phòng, Qua Thiên Liệt dùng chân giữ cửa nhẹ nhàng khép lại, trong phòng thực tối, rèm cửa được kéo kín, đối với người có thể nhìn trong đêm như Qua Thiên Liệt cũng không có gì ảnh hưởng quá lớn, y ôm người trong ngực, bước nhẹ đến trước giường, động tác chậm rãi cẩn thận đem người nằm lên trên giường.

Lúc này y mới bán ngồi xổm một bên, đem đèn ở đầu giường mở lên.

Ngọn đèn ấm áp chiếu lên khuôn mặt hơi hơi đỏ của Tống Minh, hắn ngủ rất say, hơi cau mày, mắt đều có điểm thũng... Hắn giống như cảm giác quần áo trên người dính dính rất khó chịu, vươn tay lôi kéo lung tung, không thoải mái cuộn mình lên .

Trong phòng có chút khô nóng, Qua Thiên Liệt cầm lấy điều khiển từ xa, đem điều hòa mở ra. Sau đó ngồi xổm bên giường, đưa tay sờ sờ má cùng trán Tống Minh.

Hơi nóng, hẳn là phát sốt... Hơn nữa trên người hắn còn có vết roi, cũng cần bôi thuốc...

Cho dù đang ngủ, cảm giác được nam nhân đụng vào, Tống Minh có chút khẩn trương, thấp giọng hừ một tiếng, nghiêng đi hai má vô ý thức tránh né.

Tay Alpha đang vuốt trán Tống Minh dừng một chút, liền bỏ xuống, đứng dậy đem quần áo trên người cởi, thay đổi tùng một bộ đồ bó sát người màu đen. Ở một bên trong tủ treo quần áo tìm ra thuốc, lấy ra thuốc hạ sốt cùng thuốc mỡ chuyên trị liệu miệng vết thương đặc hiệu, lúc này quay lại bên giường, đem thuốc đặt ở đầu giường, lại thong thả đem quần áo Tống Minh quần áo cởi ra.

May mắn Tống Minh ngủ rất sâu, không giãy dụa, nhưng luôn cau mày nói "Không cần, không cần"... Nhiệm vụ cởi quần áo cho Tống Minh rất gian khổ, lúc zong việc cả hai người đều ra một thân mồ hôi. (_ Hí hí....giống khi làm việc nào đó_)

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now