Chương 16

2.4K 161 9
                                    

Chương 16

Edit : Khoai Lang 


"..." Một câu nói kia làm Tống Minh á khẩu không trả lời được, ngược lại thiếu niên vẫn luôn đưa lưng về phía Tống Minh quấn Lăng Tiêu, lúc này mới phát hiện bên trong phòng có sự tồn tại của người khác.

A a a a! Trời ạ! Thật đáng yêu! Quả thực là cực phẩm tiểu thụ trong lòng hắn ! Ánh mắt Tống Minh đều đang tỏa ánh sáng.

Thiếu niên này cùng tiểu khả ái lần trước cùng Lăng Tiêu một chỗ không phải một người, cái này không chỉ có đáng yêu, còn xinh đẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn trơn bóng, mắt hạnh to tròn, môi nhỏ hồng nhuận, xinh đẹp như một nụ hoa đào. Đây là niềm an ủi lớn nhất dành hắn, đã lâu không thấy được tiểu khả ái như vậy ! Thậm chí ngay cả thanh âm của Lăng Tiêu chán ghét kia đều xem nhẹ.

Vì sao bên người tra nam này đều là loại tiểu thụ trong lòng hắn ?! Không công bằng ! Tống Minh thậm chí đều có chút đố kỵ Lăng Tiêu!

Hơn nữa diện mạo Lăng Tiêu cũng không phải cái loại đẹp trai anh tuấn của Alpha, thậm chí cũng chưa suất bằng hắn ! Chẳng lẽ nhóm tiểu khả ái đều ưa diện mạo bạn tình như vậy? Tống Minh bắt đầu hoài nghi nhân sinh. ^…^

Mà Lăng Tiêu ngồi ở chỗ kia nhìn đến Tống Minh mang kính râm đứng ngốc ở cửa không nói lời nào, càng thêm phiền phức, trong lòng càng hối hận lúc trước không nên dấu hiệu Tống Minh, nên hiện tại Tống Minh mới tìm tới cửa.

Ngay khi Tống Minh mới vừa vào cửa, tuy rằng đã mặc thực kín, nhưng y cũng ngửi thấy được mùi vị nước hoa Beta quen thuộc trên người Tống Minh.

Lăng Tiêu cau mày, trên mặt tràn đầy khó chịu. Y hiện tại liền hối hận lúc trước bởi vì khoái cảm liền dấu hiệu Tống Minh, y còn tưởng rằng Omega giống Tống Minh như vậy chỉ muốn làm tình sẽ không cùng y dây dưa không rõ, không nghĩ tới Tống Minh cũng cùng phần lớn Omega một dạng, muốn tìm y phụ trách, tham lam lại khát khao.

Ý nghĩ trong lòng y càng làm y khinh thường Tống Minh, khẩu khí càng là lạnh giống có thể đóng băng.

"Ngươi tới làm cái gì? Đừng nói với ta ngươi muốn cùng ta dây dưa không rõ!"

Phản ứng của Tống Minh mới từ tiểu khả ái xinh đẹp kia hoàn lại. WTF ?!

Nhưng không đợi hắn nói chuyện, Lăng Tiêu liền lại lãnh mạc, tiếp tục nói rằng.

"Nói đi, muốn bao nhiêu tiền? Ân? Bất quá ta cảnh cáo ngươi, cho ngươi tiền về sau đừng tới làm phiền ta! Bằng không, đừng trách ta, không khách khí!"

Tống Minh nghe lời nói của Lăng Tiêu đều bị bực đến tức cười, này TM có bệnh đi? Cho rằng hắn muốn tìm y phụ trách. Ngược lại, Tống Minh cười lạnh một tiếng, vươn tay tháo xuống kính xuống, dùng nụ cười nhạo cùng ánh mắt lạnh lùng  nhìn Lăng Tiêu, từ từ đi qua.

"Hảo a! Ta cũng không muốn tiền của ngươi." Tống Minh chậm rãi đi tới, ngồi bên cạnh tiểu khả ái, hắn lúc này phát hiện, một đầu khác của sô pha còn có một số tiểu thụ nhỏ gầy mảnh khảnh khác, bất quá hắn cũng vô tâm tư quản, cũng không thấy ánh mắt kỳ quái của tiểu khả ái cùng ánh mắt Lăng Tiêu càng ngày càng lạnh.

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now