Chương 21

2.6K 164 15
                                    

Chương 21

Edit : Khoai Lang 


"Các ngươi đang làm cái gì!!? Buông hắn ra!!!"

Kiều Ân ở rất xa liền nhìn thấy Tống Minh bị kéo tóc đặt ở trên tường, có hai khí thế Alpha rất mạnh đè nặng hắn, liền lập tức cả người đều bùng nổ!

Cậu khai hỏa toàn bộ tin tức tố trong nháy mắt, giống một đầu sư tử tức giận vọt tới, đem hai người không lưu tình chút nào kéo ra, cho mỗi đối phương một quyền.

Tạ Duệ Thành cách khá xa, né được, chính là cằm hơi hơi bị một quyền sượt qua, mà Lăng Tiêu cách gần nhất, không kịp phản ứng, trực tiếp bị Kiều Ân xuất toàn lực đánh một quyền lui về phía sau hai bước tựa vào trên tường, khóe miệng nháy mắt bị ứ đọng máu, răng nanh đem khoang miệng chảy máu, máu theo khóe miệng chảy xuống.

Đánh xong hai người sau, Kiều Ân chưa hết giận còn muốn xông đánh tiếp, nhưng cậu cảm thấy Tống Minh phía sau kéo cậu lại, lúc này mới đỏ mắt quay đầu lại ôm lấy Tống Minh cả người mồ hôi thở hổn hển.

"Minh! Tống Minh! Ngươi như thế nào?!"

Trên trán Tống Minh che kín mồ hôi, biểu tình thống khổ cực kỳ, một hơi tiếp một hơi thở nhẹ, không ổn định.

Kiều Ân nhìn đến bộ dáng Tống Minh như vậy, quả thực hận không thể giết hai Alpha kia ! Tin tức tố của cậu không chút lưu tình nào đối với hai Alpha bạo phát.

Lăng Tiêu bị đánh sờ sờ khóe miệng đau nhức, nhìn thấy máu đỏ tươi, lập tức phẫn nộ rồi, chưa từng có người nào dám đánh y như vậy!

Ngửi được hương vị Alpha kia, y chỉ biết người ngoại quốc này chính là kẻ lưu lại dấu hiệu lâm thời trên người Tống Minh, cũng là tình nhân của Tống Minh, y lập tức cũng không yếu thế đem tin tức tố hoàn toàn bạo phát.

Mà từ khi nghe được Kiều Ân kêu tên Tống Minh, Tạ Duệ Thành luôn luôn cau mày đánh giá Tống Minh cũng bị hai vị tin tức tố Alpha cao nhất này áp bách buộc phải phóng ra tin tức tố đối kháng, bất quá anh là  Alpha cấp A, so với hai người kia khí thế vẫn là yếu một chút.

Ba cái Alpha đối mắt đương đầu, cả người đều phóng ra tin tức tố Alpha, làm quản lí, phục vụ nhà hàng vừa chạy tới cùng đám người xem náo nhiệt bị ép tới lạnh run, thiệt nhiều Alpha cấp thấp bị áp còn kém bước quỳ trên mặt đất.

Lăng Tiêu sắc mặt trắng bệch, y nhìn người ngoại quốc Alpha ôm Tống Minh, ánh mắt đỏ bừng, khóe miệng treo đầy máu tươi, quả thực giống sứ giả địa ngục.

Y hồi tưởng một màn lúc trước gặp được Tống Minh, mà ngay cả cảnh Tống Minh ôn nhu mỉm cười đều nhớ rõ, hiện tại nhớ tới đều cảm thấy là Tống Minh lên kế hoạch, không khỏi không để ý khóe miệng đau đớn lạnh giọng cười lớn !

"Ha ha ha ha! Tốt ! Tốt ! Tốt! Tống Minh! Ngươi đồ đê tiện này ! Trước cùng ta muốn mua thật nhiều thuốc tránh thai nguyên lai là để sử dụng như này?! Ngươi nói một chút ngươi đã bị bao nhiêu nam nhân cưỡi qua?!"

Kiều Ân nghe Lăng Tiêu nói như vậy, quả thực muốn xông lên đi cấp cho tên kia hai quả đấm nữa, đem răng của y đánh rụng.

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ