Chương 20

2.6K 174 24
                                    

Chương 20

Edit : Khoai Lang


Cảnh Vân Đường vốn là một nhà hàng phi thường nổi tiếng, trang hoàng rất có phẩm vị, phong cách giả cổ phong xa hoa, đồ ăn hương vị ngon đương nhiên giá cả cũng không thấp, cũng rất khó đặt chỗ. Tống Minh khi biết được Kiều Ân trở về liền hẹn trước, dù vậy vẫn khá miễn cưỡng, bàn đặt trước là ở đại sảnh.

Đến nhà hàng, người cũng không thiếu tiền, bất quá từng gian chỗ ngồi đều có bình phong cổ hương cổ sắc ngăn cách, ngồi ở đại sảnh cũng không phải quá tệ.

Hai người gọi không ít đồ ăn, còn muốn hai chai rượu uống một chút. Trên đường đến bàn ăn, Tống Minh đi vệ sinh một lát.

Ngay cả phòng vệ sinh, Cảnh Vân Đường đều trang hoàng rất xa hoa, còn đốt huân hương dễ ngửi. Tống Minh rửa rửa tay, trong gương hiện lên một thanh niên anh tuấn suất ca cười cười, cào cào tóc, liền đi ra ngoài.

Từ phòng vệ sinh đến chỗ ăn có một đoạn hành lang thật dài, trên tường cách hai thước còn treo một chiếc đèn lồng hình vuông.

Tống Minh lười biếng tiêu sái đi chậm lại, liền phát hiện đối diện có một mỹ nhân đang đi tới, mỹ nhân mặc bộ quần áo rộng thùng thình màu trắng, tóc quăn buộc một đoạn, bên ngoài khoác đen, gương mặt trắng nõn lạnh như băng phối với hành lang cổ phong, giống như mỹ nữ lãnh diễm từ cổ đại đi ra....

Thẳng đến khi Tống Minh lại bước thêm hai bước, mới nhìn rõ bộ dáng mỹ nhân dưới ánh đèn lúc sáng lúc tối ... Mẹ nó !!!_!!... Đây không phải là Lăng Tiêu sao...????? Tống Minh vừa mới có chút kinh diễm ngắm mỹ nhân, liền biến mất ngay lập tức.

Thực xấu hổ... Ân... Dù sao cũng muốn làm bộ như không biết.

Vì thế Tống Minh mặt không đổi sắc tiếp tục đi về phía trước.

Lăng Tiêu cũng nhìn thấy Tống Minh, nhưng vẻ mặt của y cũng tốt, mày càng ngày càng nhăn chặt...

Tống Minh nhìn Lăng Tiêu không chớp, trong lòng lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Nhưng đảo mắt, hắn đã bị người phía sau mạnh mẽ kéo lại, đặt ở trên tường.

Ngọn đèn u hoàng chiếu thẳng vào mặt Tống Minh, vẻ mặt của Lăng Tiêu thực âm trầm, có chút đáng sợ, con ngươi sắc bén giống như đang nổi lên một chút cảm xúc nào đó...

"Tiên sinh... Ngươi có phải nhận sai người rồi không...???_" Tống Minh thấy hắn bị Lăng Tiêu áp đến không thở được, nhưng như trước còn làm bộ như không quen biết Lăng Tiêu.

Giờ phút này Lăng Tiêu nghe Tống Minh nói như vậy, ánh mắt càng ngày càng u ám, ngay cả tin tức tố Alpha cũng đối Tống Minh phóng ra.

Y nghiến răng nghiến lợi nói: "Tống Minh, ngươi đồ đê tiện này, có phải ai cũng có thể làm chồng ngươi phải không?? ! Vì cái gì trên người đều là hương vị của Alpha khác ?_?!!!"

Tống Minh thở dài, tuy rằng bị áp rất khó chịu, bất quá hắn nhìn bộ dáng Lăng Tiêu kỳ thật có chút kích thích, nhưng hắn vẫn cắn răng đối kháng tin tức tố Alpha .

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ