Chương 24

3.4K 154 5
                                    

Chương 24

Edit : Khoai Lang

Kiều Ân ngây ngẩn cả người, động tác hạ thân cũng chậm lại.

".? Kiều, Ân!"

Tống Minh nước mắt lưng tròng lúc này mới lấy lại tinh thần, nhìn mảnh vải dưới đất, mẹ đản!

Cái áo này là sản phẩm số lượng có hạn, hắn đoạt thật lâu mới mua được! Nghĩ nghĩ, hắn liền đau lòng cắn môi đưa tay đã đánh cái tên bại gia kia.

(_ Ơ, tưởng chương trước đây là áo của Kiều Ân mà???_?? Khoai thấy hoang mang_)

Kiều Ân nhìn cái áo, trên mặt lộ ra biểu tình kinh ngạc, thấy Tống Minh muốn đánh cậu, lập tức căng cơ ngực rắn chắc lên, làm ra bộ dạng thấy chết không sờn, người muốn đánh liền đánh đi.

Tống Minh này mới phát hiện Kiều Ân đang bán lõa thể, da thịt trắng sáng quả thực chói mắt, cổ thon dài lại cường tráng, dưới cổ là xương quai xanh gợi cảm, cùng hai khối cơ ngực căng chặt, ngay sau đó, là cơ bụng cùng...

Hắn không biết tiểu huynh đệ khi nào lại đứng thẳng, chảy nước trên cơ bụng Kiều Ân...

Nhìn đến một màn dâm đãng này, mặt Tống Minh nháy mắt biến đỏ bừng, không biết nên đánh chính mình không có tiền đồ hay là nên đánh Kiều Ân.

Kiều Ân phát hiện Tống Minh im lặng chỉ biết cúi đầu nhìn địa phương hai người liền kề. Cậu ôm thật chặt thắt lưng Tống Minh, vung tay đem mấy mảnh vải còn sót trên người Tống Minh kéo xuống, hạ thân cũng thừa cơ bắt đầu tiếp tục tăng tốc hướng về phía trước đỉnh lộng.

"Ân a... Kiều... Ân... Chậm...lại"

Tống Minh bị Kiều Ân rất nhanh đâm xuyên nói đều không nói được, hai tay muốn đánh Kiều Ân cũng vô lực đặt lên ngực cậu, cơ ngực Kiều Ân có xúc cảm giống y tưởng tượng của hắn, vừa cứng vừa đàn hồi, khiến hắn khống chế không được muốn xoa bóp.

Tính khí phía dưới cũng theo động tác Kiều Ân ma xát lên vùng bụng, mang đến một trận khoái cảm, không từ ngữ nào có thể diễn tả.

Kiều Ân cũng thấy được, khi cậu dùng lực hướng thẳng về phía trước đâm tới, Tống Minh cũng chỉ cau mày, ánh mắt che kín hơi nước, cắn cắn môi, trên mặt cũng sẽ lộ ra biểu tình mê say. Mặc kệ muốn nói cái gì đều sẽ bị cậu thao nói không ra lời, cũng bỏ qua sự cố cậu phá hư y phục của hắn.

Hạ thân Kiều Ân mạnh mẽ đỉnh lộng, một tay nắm thắt lưng Tống Minh, một tay giúp đỡ phía dưới Tống Minh, cúi đầu hung hăng hôn lên đôi môi còn muốn mở ra nói chuyện.

Tay Tống Minh đặt ở trước ngực Kiều Ân cũng không kìm lòng nổi vòng lên cổ cậu, bắt đầu hôn trả lại.

Đầu vú đã dựng thẳng dán vào vòm ngực rắn chắc ma xát, một trận khoái cảm ập đến, ngay cả tiểu Tống Minh ngẩng cao đầu cũng tại bụng Kiều Ân cọ cọ, khiến cả người đều rên rỉ thoải mái.

Độ ấm trong không khí càng ngày càng cao, cả hai người đều đổ mồ hôi hiện tại ai cũng không nguyện ý dừng lại, chính là ôm hôn kịch liệt.

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now