Chương 29

2.2K 140 18
                                    

Chương 29

Edit : Khoai Lang

Tống Minh hít sâu một hơi, chậm rãi mở cửa phòng tắm đi ra ngoài, trong lòng vẫn đang nghĩ nói lời cự tuyệt như thế nào cùng Duẫn Trí.

Chính là khi mở cửa, hắn phát hiện đèn trong phòng toàn bộ bị tắt đi, chỉ có TV đối diện giường vẫn sáng, bên trong truyền ra tiếng nhạc có tiết tấu sống động.

Trên giường trống rỗng, không có người nào...

Tống Minh cảm thấy có chút là lạ, cái ót có chút cảm giác lạnh lẽo.

"Tiểu Trí?" Tống Minh do dự hướng phía trước đi hai bước, thăm dò hô một tiếng.

Trừ bỏ âm thanh TV, cũng không có ai trả lời lại...

Tống Minh thấy da đầu run lên, cảm giác âm lãnh sau lưng càng ngày càng mãnh liệt, hắn theo bản năng dùng dư quang liếc mắt một cái nhìn bên vách tường, lại nhìn thấy một cái bóng đen rất nhanh lại đây!

!!! Tống Minh lập tức bị hung hăng áp

xuống đất, trái tim đập kịch liệt, may mắn trên mặt đất có thảm mềm, hắn cũng không đau.

"Ngọa tào! Tiểu Trí... Ngươi muốn hù chết ta sao...???" Tống Minh quỳ rạp trên mặt đất thở dốc, người phía sau gắt gao đặt ở trên người hắn, hai tay nắm chặt thắt lưng, cái mũi ghé vào cổ của hắn ngửi ngửi..

Mẹ đích, tiểu Beta này như thế nào điên cuồng, khát khao đến nỗi nhảy bổ nhào vào hắn vậy...

Nhưng lúc này Tống Minh lại cảm thấy không thích hợp...

Không phải... Người Tiểu Trí gầy nhưng làm sao có loại khí lực lớn như thế này ... Có thể đem một nam nhân cao 1m8 như hắn đè trên mặt đất... Hắn thậm chí ngửi được từ trên người phía sau lúc có lúc không mùi máu tươi...

Đây không phải là Tiểu Trí! Ai vậy?! Tiểu Trí đâu?!!

Tâm tư khủng hoảng... Tống Minh lập tức thấy lông tơ su gáy đều dựng thẳng lên.

Ngay sau đó, hắn cảm giác được bàn tay ở thắt lưng càng ngày nắm chặt, người nọ hô hấp nóng bỏng phun lên trên cổ hắn, người phía sau phát ra một trận tiếng cười trầm thấp khàn khàn.

Tiếng cười kia, nghe thực khủng bố, quả thực làm Tống Minh mao cốt tủng nhiên.

"Ngươi là ai?! Buông ta ra ! Tiểu Trí đâu?!" 

Ý thức không chống lại được, Tống Minh ra một thân mồ hôi lạnh.

Nam nhân phía sau căn bản không thèm nhìn Tống Minh giãy dụa, ngược lại vén mái tóc ướt át của Tống Minh lên, dùng chóp mũi ngửi thật sâu tuyến thể của hắn.

Trên tuyến thể Tống Minh,có một loại hương vị tin tức tố Alpha rất mạnh, chính là hương vị kia đã không còn dày đặc, này chứng minh, Alpha kia đã thật lâu không có làm hắn.

Tống Minh nắm chặt lấy thảm, ngón tay khớp xương đều trắng bệch, khí lực người kia quá lớn, hơn nữa hắn cảm giác đến tin tức tố Alpha mãnh liệt đang mở rộng ra, ép hắn đầu váng mắt hoa, cả người nhũn ra, căn bản tránh không được thoát không ra.

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now