Chương 30

2.3K 137 36
                                    

Chương 30

Editor : Khoai Lang 

Tống Minh hoàn toàn đem miệng mở thật lớn, miễn cưỡng ngậm hết quy đầu nam nhân, hắn vẫn luôn bình tức lại không thể không dùng mũi hô hấp, được cái, hạ thân nam nhân cũng không khó ngửi, tính khí trong miệng cũng mamg hương vị hơi trọng, hàm hàm tinh tinh, ngược lại không giống hắn tưởng tượng ghê tởm.

Bất quá trong đầu Tống Minh vẫn không thể ức chế hiện lên một cái ý niệm, đem nghiệt căn này "răng rắc" một hơi cắn rụng... Bất quá khi đó phỏng chừng cái mạng nhỏ của hắn cũng xong luôn rồi.

Qua Thiên Liệt nhìn mặt Tống Minh, như thế nào sẽ lại không biết hắn đang nghĩ đến cái gì, y đem súng để tại cằm Tống Minh, lãnh khốc tàn bạo nói.

"Ta cảnh cáo ngươi, cất kỹ răng nanh của ngươi đi, sau đó, cho ngươi 15 phút thời gian, nếu không thể làm cho ta bắn ra, cái Tiểu Trí gì Beta kia, ta cũng không thể cam đoan gã còn sống."

Tống Minh bị tức chết mất, mẹ đích Alpha này còn dám lấy Tiểu Trí ra uy hiếp hắn?! Bất quá cũng không biết Tiểu Trí rốt cuộc ra sao rồi... Tống Minh miệng ngậm quy đầu có hương vị Alpha từ từ trở nên nồng đậm, nhịn không được nâng ánh mắt lên nhìn thoáng qua bộ dáng nam nhân.

Căn phòng phi thường tối, hắn chỉ nhìn đến cằm nam nhân, sống mũi thẳng tắp, cùng đôi mắt trong bóng đêm còn phát ra hung quang dị thường sáng ngời.

Qua Thiên Liệt cúi xuống, thấy Tống Minh nâng lên ánh mắt đỏ bừng ướt át mang theo chút phẫn nộ nhìn y, cự vật lập tức càng cứng rắn, y thở hổn hển tăng khẩu khí, động hạ thân, đem vật kia của chính mình đâm sâu vò miệng Tống Minh.

"Hảo hảo liếm cho ta !"

"Nôn..." Tống Minh bị vật nam tính thô lớn tiến vào sâu cuống họng, nôn khan một tiếng, khóe mắt đều phiếm nước mắt, nhưng dù như vậy, hắn vẫn là ngoan ngoãn liếm lên.

Vật kia của nam nhân lại to lại thô thêm, miệng của hắn phải mở rất lớn, khóe miệng đều có chút phiếm hồng, nước miếng không ngừng chảy ra.

Tống Minh thân là nam nhân, hắn cũng biết điểm mẫn cảm của nam nhân ở nơi nào, để làm Alpha chết tiệt này nhanh chóng bắn ra, hắn quả thực dùng hết tất cả tuyệt chiêu.

Dùng môi đem răng nanh bao kĩ, thật cẩn thận hút quy đầu thô to, nội tâm kháng cự vô cùng nhưng vẫn dùng đầu lưỡi liếm lên lõ nhỏ đang chảy bạch dịch kia, đầu tiên là giống như liếm băng côn đem quy đầu liếm một lần, sau đó dùng đầu lưỡi bắt đầu tạc, tại cái lỗ nhỏ kia rất nhanh đâm chọc, sau đó phối hợp mạnh mẽ mút vào, đem chất lỏng tinh dịch toàn bộ nuốt xuống.

Cứ như vậy, hắn lập tức cảm giác được  nam nhân hô hấp nặng thêm, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp khêu gợi.

Tống Minh trong lòng trong có chút kiêu ngạo, mẹ đích, 15 phút? Lão tử cho ngươi không đến 10 phút liền bắn cho ra!

Nghĩ như vậy, Tống Minh hai tay đều xoa nhẹ hai viên bi phồng lên, bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve đùa bỡn.

Qua Thiên Liệt như thế nào có thể nghĩ đến, Tống Minh khẩu giao qua tốt, trên trán y bạo khởi gân xanh, nhưng y lại thực sinh khí, loại tao hàng này có khẩu kỹ thật giỏi a, không biết là đã tại bao nhiêu thân thể nam nhân luyện ra!

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now