Chương 27

2.2K 146 1
                                    

Chương 27

Edit : Khoai Lang

Tống Minh làm bộ trấn định liếc mắt nhìn sắc mặt trắng bệch của Kiều Ân, "Tưởng cái gì...Ở trong nước, thuốc tránh thai của Omega rất khó mua, như thế nào ta có khả năng..... Này chính là thuốc tăng cường miễn dịch thôi ! Đoạn thời gian trước ta bị cảm mạo, bác sĩ kê cho ta!"

Mặt Kiều Ân vẫn trắng bệch, buông xuống mắt xuống, lông mi run rẩy, cậu nhìn lọ thuốc trong tay.

"Được rồi được rồi... Ta muốn đi ngủ, mau cất lại cho ta đi, sau còn muốn ăn cơm ." Tống Minh nói dối có chút mất tự nhiên xoay người, lấy chăn che mặt.

"Còn có... Kiều Ân, sự tình mấy ngày hôm trước... Ta thực cảm tạ ngươi trợ giúp ta... Nhưng là, ta hy vọng ngươi tốt nhất quên đi... Làm như không phát sinh việc gì."

Thanh âm Tống Minh có chút do dự, có thể tưởng tượng đến hắn biết chắc là Kiều Ân không thể tiếp thu, còn không bằng sớm nói rõ ràng một chút, "Đương nhiên... Nếu ngươi không thể quên được, vậy coi nó như một đoạn ước pháo bình thường đi...."

"Trong lòng ta, ngươi vĩnh viễn, đều là đệ đệ của ta... Kiều Ân..."

Nhưng qua nửa ngày, Kiều Ân phía sau không có động tĩnh.

Tống Minh cách chăn dùng chân đá Kiều Ân, " Ai, tiểu huynh đệ, mau cất đồ lại đi, sau đó đi ngủ ! Đương nhiên! Ngươi đi ngủ ở phòng khác !_!"

Một lát sau, mới truyền đến giọng nói có chút khàn khàn, nhưng mang theo nghi ngờ.

"Tống Minh... Cứ như vậy, ngươi vẫn không nguyện ý ở cùng ta một chỗ..." 

Kiều Ân nắm chặt đồ trong tay, khóe miệng gợi lên một tia cười khổ, ánh mắt thậm chí trở nên mông lung.

"Ngươi thậm chí...tình nguyện uống thuốc tránh thai đối thân thể thương tổn cực lớn... Cũng không nguyện ý sinh bảo bảo cho ta....."

Kiều Ân giống như tự giễu, nở một nụ cười, "Hoặc là... Ta kém hai Alpha trước kia sao...?_"

Tống Minh nghe lời nói nghi ngờ của cậu, tâm hắn lập tức thắt chặt lại, phi thường khó chịu. Sự tình hắn sợ nhất quả nhiên phát sinh, Kiều Ân... Thật sự là người huynh đệ duy nhất, thậm chí có thể nói là bằng hữu của hắn.

Bởi vì chỉ có Kiều Ân hiểu rõ hắn nhất... Biết hắn vì cái gì không muốn yêu, không dám yêu...

Xem ra, hắn vẫn là suy nghĩ nhiều, hắn đã từng cho rằng Kiều Ân hiểu rõ hắn nhất, ha hả...

Tống Minh đối với Kiều Ân kỳ thật có chút áy náy, một là hắn lừa Kiều Ân đây không phải là thuốc tránh thai, về phương diện khác chính là... Hắn vô tình vô nghĩa dùng Kiều Ân xong, liền đem người đá đi...

Nhưng thời điểm hắn từng là Beta, đã nói với Kiều Ân vô số lần, hắn vĩnh viễn đều không có khả năng yêu bất luận kẻ nào, càng không thể có thể cùng Kiều Ân ở một chỗ, Kiều Ân rất tốt, nhưng hắn đã đem Kiều Ân làm đệ đệ mà đối đãi...

Hiện tại cho dù hắn biến thành Omega, hắn cũng sẽ không dựa vào bất luận cái gì Alpha, chớ nói chi là cấp nhân sinh đứa nhỏ!

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now