Chương 12

2.8K 187 10
                                    

Chương 12

Edit : Khoai Lang 

((_ vừa chương trước bảo là mấy chương nữa mới gặp anh công 3, vậy mà chương này đã có. Trí nhớ bị giảm sút thật /~/…/~/_))
_____________________

Cùng một bệnh viện, cùng một phòng khám, cùng một bác sĩ, chính là thời gian khác nhau.

Tống Minh đến bệnh viện rất sớm, thực may mắn, hắn là người thứ nhất, không phải xếp hàng.

Bác sĩ lần trước tới thì lạnh lùng quyền uy, hôm nay thoạt nhìn tâm tình cũng không tệ lắm, ông dùng ánh mắt thản nhiên nhìn lướt qua hốc mắt phiếm hồng Tống Minh.

"Như thế nào lại là ngươi, nói đi, bị bệnh gì??." Thực may mắn, bác sĩ còn nhớ rõ Tống Minh.

"Bác sĩ... Ta là Beta, đúng không!" Tống Minh trừng mắt, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm ông bác sĩ.

Bác sĩ nhìn hắn một cái, rồi nhìn chằm chằm vào máy tính vừa hiện lên số liệu Tống Minh mới vừa kiểm tra.

" Ta sẽ nói cho ngươi biết một lần nữa, Omega, ngươi là một Omega tiêu chuẩn nam tính cấp S." Bác sĩ nhìn Tống Minh, tiếp tục dùng ngữ điệu lạnh lùng nói cho Tống Minh.

"Giống như ngươi hậu kỳ phát dục Omega tuy rằng không nhiều lắm, nhưng vẫn có, đặc trưng tính dục của ngươi tương đối ít, nhưng hệ thống sinh sản hiện nay hoàn toàn bình thường." Bác sĩ dùng giọng nói phổ thông lại không thể phổ thông hơn lần thứ hai nói cho Tống Minh về giới tính, để Tống Minh cảm thấy ông giống như không cần lại từ chối hắn giảng giải.

Chính là... Nghe được lời nói dự kiến, Tống Minh ánh mắt dại ra nhìn chằm chằm máy tính, không thể tin thong thả nói rằng: "Nhưng trước kia, khoang sinh sản của ta rõ ràng là héo rút..."

Khả năng bởi vì hôm nay cũng không có mấy người đến khám, ông bác sĩ ngược lại bắt đầu đối Tống Minh giải thích kỹ càng tỉ mỉ, cùng lần trước không giống nhau, lưu loát trả lời xong liền đuổi người.

"Chính xác, bất quá từ khi ngươi thành niên đến bây giờ, khoang sinh sản của ngươi cũng đã bắt đầu phát dục, hơn nữa ở trên một lần." Bác sĩ mặt không đổi sắc, ánh mắt dừng lại tại màn hình hiện lên ảnh sau một lần kiểm tra sức khoẻ :

"Khoang sinh sản bị tinh dịch lần thứ hai kích thích làm tử cung của ngươi hoàn toàn mở, nó hoàn toàn có xu hướng thành thục."

Tống Minh nhìn chằm chằm ảnh siêu âm kia, gian nan nuốt một hơi nước miếng. Mẹ đích... Kia một mảng trắng bóng... Là tinh dịch sao...????

Tống Minh chịu đựng cảm giác buồn nôn, hết sức dời đi ánh mắt, quay lại hỏi bác sĩ vấn đề hắn muốn biết nhất.

"Bác sĩ, Omega... có thể bị hai cái Alpha dấu hiệu sao?"

Thầy thuốc quay đầu lại dùng biểu tình đích "thiểu năng trí tuệ" nhìn Tống Minh.

"Ngươi có hay không cẩn thận đọc 《Omega bách khoa toàn thư 》?"

Tống Minh thong thả gật gật đầu, tiếp tục kiên trì trầm trọng hỏi, "Chính là, nếu có Omega đã đồng thời bị hai Alpha dấu hiệu... thì...?".

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now