Chương 31

2.2K 144 25
                                    

Chương 31

Editor : Khoai Lang

Qua Thiên Liệt ngừng động tác lại, thanh âm của y phát ra càng lãnh khốc.

"Ha hả, như thế nào, ngươi còn có mấy người Alpha? Hảo, tốt lắm."

Qua Thiên Liệt trực tiếp bùng nổ cơn giận, đem roi da không chút lưu tình nào dừng ở trên người Tống Minh.

Tống Minh bị quất đau đến kêu to, nhưng hắn bị trói căn bản không tránh thoát được.

Thẳng đến khi trên bắp đùi và ngực của hắn đều che kín vết roi hồng hồng, Alpha lại cầm roi bắt đầu hướng những bộ vị trọng điểm của Tống Minh quật tới.

"A a a! Ngọa tào! Đau quá! Van cầu ngươi dừng lại đi, núm vú đau quá! Núm vú muốn phá!"

Bị đánh đau đến mức tận cùng, trên mặt Tống Minh treo một chuỗi nước mắt thậm chí hắn bắt đầu cầu xin tha thứ, nhưng Qua Thiên Liệt đã muốn giận đến nóng đầu, cầm tiểu roi da đem hai đầu vú Tống Minh đánh vừa hồng vừa thũng, núm vú sưng đỏ phát ra ánh sáng bóng loáng, cảm giác lại đánh tiếp liền bị phá hỏng. Sau khi đánh xong, Alpha nhìn chằm chằm tính khí Tống Minh không biết khi nào lại đứng thẳng. 

"Ha hả, tiện nhân, núm vú bị đánh mà vẫn có thể cứng rắn?!" Qua Thiên Liệt cười lạnh một tiếng, tiểu roi da lại tiếp tục đánh vạt kia của Tống Minh.

Tống Minh vừa mới bắt đầu còn không ngừng giãy dụa, nhưng càng về sau cũng chỉ có thể kêu thảm thiết cùng nước mắt giàn dụa, thân thể chỉ có thể theo bản năng run rẩy run rẩy.

Tính khí Tống Minh bị roi đánh tới hoàn toàn mềm nhũn xuống, rất đau! Đầu vú còn có cảm giác vừa đau vừa nóng, xen vào trong đó có thêm một tia thích ý, nhưng bị đánh đến nơi này, hoàn toàn đau đến không thể tự chủ được, nước mắt điên cuồng chảy xuống...

Thẳng đến khi tính khí đáng thương của hắn che kín vết roi, Tống Minh cũng cảm giác mình cũng không khống chế được nữa rồi.

Nhưng càng đáng sợ hơn là ở phía sau, không nghĩ tới nam nhân lại đem cổ chân Tống Minh cột chặt lên cao, đem nửa người dưới cao cao đứng lên, lộ ra huyệt động phấn nộn run rẩy, lấy roi quật Tống Minh tiếp. Bởi vì tin tức tố Alpha kích thích, huyệt động đã chảy ướt một mảng dâm dịch.

Vết roi lần lượt thay đổi dừng ở cửa huyệt động phấn hồng, thẳng đến khi roi da đem kia khối da thịt mẫn cảm kia quật đến sưng đỏ, làn da bị sưng lên đều sáng ngời bóng loáng, đỏ đến mức chỉ cần đụng chạm một cái sẽ chảy ra máu.

Tống Minh đã đau đến mất đi ý thức, thân thể run rẩy kịch liệt, khóc thút thít không ngừng, lời nói mắng chửi người một câu cũng nói không xong, chính là cảm giác đau, đau nhức! Cơn đau qua đi, địa phương bị quất lại nóng rát vô cùng, hiện tại cả người Tống Minh hoàn toàn rơi vào cơn đau chết người, hắn rốt cuộc vẫn không biết mình làm sai cái gì ô ô ô.

Qua Thiên Liệt nhìn bộ dáng bi thảm của Tống Minh trên giường, hỏa khí lúc này mới hơi hơi tiêu một chút. Hơn nữa lúc này y bị tin tức tố của Tống Minh kích thích cả người khô nóng, y tiện tay đem roi ném qua một bên, đem áo bởi ra ném sang ghế, lộ ra thân hình quang lỏa rắn chắc, đi đến đầu giường đem đèn ngủ màu vàng mở lên, xong đứng ở một bên nhìn Tống Minh.

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now