Chương 10

3.6K 195 3
                                    

Chương 10

Edit : Khoai Lang. 


Tống Minh bị biểu tình nháy mắt biến âm trầm cười lạnh của Lăng Tiêu hoảng sợ, nhưng như trước kiên trì dùng ánh mắt khiêu khích nhìn Lăng Tiêu.

Quả nhiên, trong lòng Tống Minh có chút chờ đợi Lăng Tiêu có phải hay không có thể buông tha hắn, Lăng Tiêu cười lạnh đem ngón tay ướt sũng đặt trên mặt hắn xoa xoa, tay kia thì bài khai mông Tống Minh, đem đại huynh đệ của y chậm rãi rút ra.

Huyệt khẩu đã bị thao không thể đóng lại, nháy mắt trào ra một lượng lớn dâm dịch màu trắng ngà bán trong suốt, phía ngoài sưng đỏ còn theo hô hấp của Tống Minh làm một, như là muốn khát khao mút quy đầu của Lăng Tiêu vào.

Tống Minh nhịn xuống cảm giác muốn nâng mông lần thứ hai đem dục vọng thô to nam nhân ăn đi vào, hai chân run rẩy lui về phía sau.

Nhưng đảo mắt, hắn đã bị Alpha kéo đứng lên, đi vào phòng tắm, một lực đạo mạnh mẽ áp hắn vào tấm gương đặt ở phòng tắm.

Phòng tắm một mảnh rực rỡ ánh vàng, tấm gương đem biểu tình cùng động tác của hai người đều chiếu nhất thanh nhị sở. Nếu không có bồn tắm Tống Minh bảo đảm cả người đều bị áp lên tấm gương sạch sẽ sáng bóng kia.

"Ta thao! Ngươi muốn làm cái gì!" Tống Minh thử quay đầu lại, nhưng bị nam nhân phía sau trực tiếp nắm cằm, chỉ có thể nhìn chằm chằm người trong gương.

Đứng ở phía sau Tống Minh, so với hắn hơi hơi cao hơn một ít lại là mỹ nhân tuyệt sắc Lăng Tiêu, y thực vừa lòng nhìn sắc mặt Tống Minh từ đỏ biến trắng lại biến đỏ, biểu tình khiếp sợ không thể tin.

Nam nhân trong gương đẹp trai mà không mất anh tuấn, vì thẹn quá hóa giận mà thở dốc dồn dập, khóe mắt đỏ lên cùng đôi môi sưng đỏ đều để Tống Minh khắc sâu trong lòng. WTF !!! Này là hắn sao?!! Hắn thế nào lại có biểu tình dâm đãng yêu mị mê người này ?!!

Khuôn mặt trắng nõn không có chút tỳ vết nào biểu tình âm lãnh, khóe miệng mang theo nụ cười lạnh, Lăng Tiêu đem Tống Minh ôm vào trong lòng ngực của y, một tay chặt chẽ nắm chặt cằm hắn.

Y cách Tống Minh rất gần, toàn thân đều dán lên trên người Tống Minh. Y cơ hồ muốn hôn lên hai má Tống Minh, đôi mắt trong gương hơi hơi hướng về phía trước sâu không lường được, thanh âm của y  lãnh khốc mà trầm thấp: "Hảo a, Tống Minh, ngươi liền nhìn xem ta đây như thế nào làm tình ... Là như thế nào đem ngươi làm nổi trên mặt nước..."

"Đi ni mã!" Tống Minh còn ý đồ giãy dụa, mẹ cái tên biến thái này ! Lớn lên xinh đẹp như vậy nguyên lai có bệnh a?! Muốn chơi gương play?!!?!! Hắn là người thứ nhất không đồng ý! NO !!! Muốn đùa chính là hắn a! Muốn bản thân hắn tận mắt nhìn mình bị mỹ nhân thao?!! 

Thực đặc biệt thích dọa người ! Hắn về sau vừa nhìn thấy gương liền không sẽ hảo!!!

Nhưng Tống Minh bị yêu thương đã lâu, thân thể đã sớm vô lực, lại bị Alpha mở rộng tin tức tố áp chế căn bản không còn khí lực nào, ngược lại huyệt sau không được thỏa mãn khát khao đóng mở, từ huyệt khẩu theo đùi chảy xuống một cỗ dâm dịch thơm ngọt.

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now