Chương 19

2.5K 160 7
                                    

Chương 19

Edit : Khoai Lang
(_ Bữa điểm tâm khuya_)

Trong sân bay ồn ào, một thanh niên cao lớn ngoại quốc ôm chặt chẽ một thanh niên thấp bé hơn một ít người Trung Quốc vào trong ngực, quả thực hôn đến khó khăn chia lìa.

Ánh dương sáng lạn từ cửa sổ sát đất chiếu vào, đem hai người đang ôm hôn phản một tầng ánh vàng rực rỡ, chiếu rọi hai người như mộng như ảo, mà ngay cả tro bụi nhỏ bé lơ lửng trong không khí đều bị ánh vàng rực rỡ soi sáng.

Bảo tiêu đều tự giác đưa lưng về phía hai người, lấy là trung tâm làm thành một vòng đem hai người vây quanh, cảnh tượng như vậy làm mọi người qua đường đều dừng lại quan sát, cả bảo an sân bay cũng phát hiện nơi này giống như có náo động chạy tới định can thiệp.

Từ khi Kiều Ân đem đầu lưỡi vào trong, Tống Minh cũng cảm giác được đầu óc hắn có chút thiếu dưỡng khí, tin tức tố Alpha thông qua nước bọt không ngừng kích thích Tống Minh, khiến cho hắn lại có cảm giác hôn môi giống với hai Alpha kia, mê muội mà lại kích thích, thậm chí hắn còn chậm rãi nhắm mắt lại, không tự chủ được ôm cổ Kiều Ân bắt đầu đáp lại.

Mà Kiều Ân càng là kích động, thật vất vả nhìn thấy người ngày nhớ đêm mong, kịch liệt mút môi Tống Minh, dùng đầu lưỡi cướp đoạt, dây dưa cùng hắn.

Cũng tại nước bọt của Tống Minh cậu cảm nhận được hương vị ngọt ngào sạch sẽ, tin tức tố Omega chưa bị dấu hiệu.

Hơn nữa, cậu cảm giác được Tống Minh đang đáp lại, khiến cho nội tâm Kiều Ân bị kích động khó có thể miêu tả, cậu càng mút mạnh đầy lưỡi trơn trượt của Tống Minh, như muốn nuốt tất vào trong bụng.

Thật tốt quá... Tống Minh không bị dấu hiệu... Thật tốt quá!

Hai người hôn đến mức khó bị phân tách, thẳng đến khi Tống Minh thấy hai người trao đổi tin tức tố quá nhiều, mà dẫn đến tiểu huynh đệ của hắn có chút kích động đứng lên, còn có cái địa phương khó có thể mở miệng kia thậm chí đã ươn ướt...

"Ừm.. ân... Kiều Ân... Buông!...Đủ rồi..." Tống Minh sử dụng lực mạnh mẽ mới đem cắn miệng hắn môi mút vào Kiều Ân đẩy ra.

Mẹ đản... Tống Minh đỡ chân, thở từng ngụm từng ngụm, Omega rất khủng bố! Chỉ cần cùng Alpha trao đổi dịch, thân thể sẽ có phản ứng! Trời ạ còn có thể bỏ chạy hay không, cùng em trai Alpha hôn môi có phản ứng, hắn vẫn là người sao... Bất quá! Lá gan Kiều Ân thật sự là lớn!

Kiều Ân cũng hôn đến động tình, không có nhận thấy được mình bị Tống Minh đẩy ra ngoài, còn lui về phía sau hai bước, hai má trắng nõn lộ ra phấn hồng, đôi mắt màu lam thâm thúy ướt át mà lại kích động. Cậu run rẩy môi, hơi hơi thở rối loạn, không bao lâu, cậu lại lần thứ hai đi về phía trước, đem Tống Minh ôm thật chặt vào trong ngực.

"Thật tốt quá, Minh... Ngươi không có bị dấu hiệu, thật tốt quá...

Thanh âm Kiều Ân thực kích động, thậm chí mang theo âm rung. Cậu đem đầu chôn ở cổ Tống Minh, xuyên thấu qua khăn lụa hôn tuyến thể Tống Minh.

[ EDIT / ĐM ] Không Thể Dấu Hiệu ( by Vô Sở Vị )Where stories live. Discover now