Chương 13

12.9K 789 49
                                    

Sinh nhật con gái xem như đã làm rất thành công.

Lâm Y Y đem ảnh chụp cả đêm qua sửa sang lại một chút, lấy ra mấy tấm đăng lên Weibo.

Chủ đề chính là sinh nhật, nhưng nội dung hơn phân nửa đều là các loại đồ ngọt cùng đồ ăn vặt, còn có đủ loại thức ăn màu sắc hình dạng phong phú, trong đó có cái bánh kem ba tầng đã được trông đợi nhất, màu trắng như tuyết lại có hơi lạnh thuần khiết toả ra, chỉ nhìn thấy hình ảnh thôi cũng cảm giác được độ tinh tế và tưởng tượng ra hương vị phong phú của nó.

Phong cách ảnh chụp vẫn như cũ, vẫn tập trung lấy mỹ thực làm chủ, những người vô tình dính vào đều được làm mờ đi, hoàn toàn nhìn không ra là ai, chỉ lộ bóng dáng hoặc là một cánh tay, một chân linh tinh, nhưng nhìn ra được, ngay lúc đó hoàn cảnh nhất định vô cùng náo nhiệt.

Ảnh chụp cuối cùng là hình phóng đại gương mặt của một con mèo.

Tròn vo lông xù xù, đang lườm đôi mắt tròn xoe, trong mắt là tò mò không che dấu được, linh khí bức người.

Lâm Y Y đã nhờ lão Vương mang con mèo đi bệnh viện thú cưng để chích ngừa, thuận tiện kiểm tra toàn thân luôn, xác định con mèo vô cùng khoẻ mạnh mới mang về nhà.

Trước mắt xem ra, cái thành viên mới này đã đạt được sự tán thành của mọi người trong nhà ( Mạnh Dục Nhiên: Tôi có tán thành??? ).

Cứ theo lẽ thường, cô chỉ lo đăng hình lên Weibo, cũng không nhìn bình luận bên dưới.

Đương nhiên, mặc dù không xem, cô cũng biết bình luận khẳng định thuần một màu không có lời nào hay, vẫn không xem thì tốt hơn.

-------
Buổi tối hôm đó, Lâm Yến mới vừa về đến nhà.

Chuyện đầu tiên sau khi về đến nhà chính là mở máy tính ra lướt web một chút, xem tin tức giải trí, hoặc là theo dõi mấy bộ phim đang ra.

Lúc này, di động nhắc nhở có tin Weibo mới.

Mở Weibo, liền thấy được Lâm Y Y vừa đăng bài mới nhất.

Này nếu là một tuần trước, cô khẳng định không thèm để ý tới, cho dù muốn bình luận, cũng khẳng định là tuỳ tiện cùng mắng hai câu như các cư dân mạng khác.

Nhưng mà sau này cô cũng cảm thấy mắng tới mắng đi, không có ý nghĩa gì......

Ai biết, không biết từ ngày nào, phong cách của người phụ nữ này đột nhiên liền thay đổi!

Mỗi ngày đều đăng bài mới lên Weibo, không còn là các loại khoe giàu và mấy thứ lung tung rối loạn khác, ngược lại là làm bao tử người ta đều kêu rột rẹt, mở rộng ra phạm vi mỹ thực!

Ngay từ đầu, cô cũng không tin người phụ nữ Lâm Y Y kia sẽ nấu ăn. Đã vậy còn nấu mấy món nhìn qua đều làm người thèm nhỏ dãi, nhưng mà sau này, cơ hồ như mỗi ngày đều sẽ đăng lên vài tấm hình chụp đồ ăn vô cùng hấp dẫn, một cái so với một cái càng tinh tế, còn càng ngày càng nhiều món yêu cầu kỹ thuật cao......

Dần dần, cô cũng bắt đầu nửa tin nửa ngờ.

Những món đồ ăn đó, cơ hồ đều không lặp lại nha!

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now