Chương 95

6.4K 361 24
                                    

Chỉ mới tổ chức sinh nhật cho con trai thôi,vậy mà cũng lên cho được hot search......

Đây là chuyện Lâm Y Y không nghĩ tới.

Cái duyên của cô với hot search chắc chắn trốn không khỏi rồi!

Thỉnh thoảng trên mặt báo cũng có một ít tin tức xã hội về chuyện sinh hoạt quá xa xỉ của mấy đứa trẻ nhỏ. Lâm Y Y khi còn nhỏ từng nghe qua chuyện một trường tiểu học tư nhân quyên góp tiền đến mức lên báo, tin tức nói có học sinh trong trường quyên tiền tiêu vặt của mình thôi đã lên đến tám vạn.

Ở cái cái niên đại mà nhà nhà đều không tính là giàu có đó, tám vạn cũng đủ để mua một căn nhà ba phòng, nếu tính theo giá hiện tại, đổi qua một chút liền ít nhất phải đến vài trăm vạn.

Một học sinh tiểu học lại có thể tùy tùy tiện tiện bỏ tiền ra số tiền đó quyên góp!

Cho nên tin tức này nhất thời khiến cho rất nhiều người trong xã hội chú ý.

Ngay cả cha mẹ đứa nhỏ đều bị mời nói chuyện.

Không chỉ có mỗi trên xã hội, mà ngay cả giới giải trí cũng không thiếu chuyện như vậy.

Có con cái minh tinh giàu có nào không từng được nuông chiều tiêu xài xa xỉ? Quần áo cũng hàng hiệu, giày cũng hàng hiệu, tùy tiện lấy một cái túi xách thôi cũng bằng cả tháng lương của người khác, chỉ một bộ quần áo phải vài vạn, đồ mặc ngủ cũng là thương hiệu lớn xa xỉ, thường xuyên bị người lấy ra phê phán.

Có người cho rằng giáo dục con nít như vậy thì có thể học được cái gì tốt? Từ nhỏ đã dạy cho trẻ thích ứng với cái xã hội coi trọng vật chất này, làm cho nó quen với việc mình là người cao sang đứng trên thiên hạ?

Đương nhiên, cũng có người cho rằng người ta có tiền thì người ta tự mình tiêu xài, muốn làm gì thì đều là chuyện của người ta, chỉ có mấy người tâm lý ghen ghét ganh tị không muốn nhìn người khác tốt hơn mình.

Mà người mang tâm lý kiểu không muốn ai tốt này lại không ít!

Tiệc sinh nhật này của Mạnh Dục Nhiên ngay từ đầu cũng chỉ là muốn làm cho xôm tụ một chút, tính là người một nhà chúc mừng một chút, kết quả lại đưa tới sự chú ý của truyền thông internet, trong lúc nhất thời mọi người đều vô cùng tò mò với "Quý công tử hào môn" này.

Có người tò mò, liền sẽ hấp dẫn một số paparazzi truyền thông đào sâu hơn, mọi người tò mò muốn biết cái gì, bọn họ sẽ lập tức đi đào bới tìm hiểu để thoả mãn lòng hiếu kỳ của mọi người.

Vì thế không bao lâu, cả kiếp trước kiếp này của thiếu niên Mạnh Dục Nhiên liền bị lột ra đến tận gốc rễ.

Con trai Ảnh đế Mạnh Ngôn cùng bạch phú mỹ Lâm Y Y, đi học thì đi đến trường tư nhân giá cao đến ngẩng đầu nhìn không thấy, chỉ là học phí thôi thì một năm cũng đến 30 vạn......

Mọi người nhìn thấy đều cả kinh!

Chẳng qua, mọi người đã có tư tưởng chuẩn bị, lần này cũng không quá oanh động giống như ban đầu.

Nhưng người càng theo dõi tin nóng càng nhiều, liền liên đới tuồng ra một ít thông tin nó chính là học bá, nhân vật phong vân trong trường học, còn có dung mạo bề ngoài của thằng bé, toàn bộ lựa chọn ưu điểm của cha mẹ, lớn lên còn đẹp trai hơn cả Mạnh Ngôn, nhất thời khiến cho cộng đồng mạng đều chú ý.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now