Chương 116

7.5K 366 19
                                    

Khi Lâm San San 18 tuổi, dưới sự ủng hộ của Lục Minh Triết, làm một nhân vật khách mời cho một bộ phim điện ảnh, một lần là nổi tiếng luôn.

Cái con bé này từ nhỏ đã rất có hứng thí với chuyện diễn kịch, đối với chuyện này, Lâm Y Y cũng không tính phản đối, ngược lại còn bảo Lục Minh Triết cùng Lâm Dục Nhiên giúp đỡ một chút, giúp em gái bọn hắn chú ý.

Không sai, Mạnh Dục Nhiên cùng Mạnh San San đã đem sửa họ lại, khi Lâm Y Y sinh ra thằng nhóc Lục Tư Xa, thuận tiện liền sửa họ của hai đứa con mình lại luôn.

Đối với chuyện này, hai đứa nhóc vô cùng ủng hộ.

Tuy rằng cái tên gốc từ bé ai cũng quen rồi, ngay cả thầy cô giáo và bạn học cũng vậy, nhưng bọn nó đều cảm thấy không thích ứng nổi nữa.

Đặc biệt trên mạng thỉnh thoảng có tin về hai vợ chồng Mạnh Ngôn và Trương Hi Oánh, cùng con gái Mạnh Hi Nghiên của bọn họ......

Đương nhiên, sửa tên, đối với bọn nhóc cũng không  ảnh hưởng gì.

Muốn nói có gì ảnh hưởng, thì phải nói đến chuyện trong nhà lại có thêm một thành viên.

Nhưng cuối cùng, con gái Lâm gia cũng chỉ có mỗi một mình Lâm San San......

Cô bé vẫn là tiểu tiên nữ được yêu thương của tất cả mọi người!

Lâm San San mới vừa tẩy trang xong, từ trong phòng trang điểm đi ra tới, bỗng nhiên bị người va chạm, suýt chút nữa hù chết mình!

Đối phương hiển nhiên cũng hoảng sợ, cung kính khom lưng cúi đầu xin lỗi: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, tôi không phải cố ý!"

Hôm nay Trương Hề Nhược thật vất vả bắt được một cơ hội, đã đi thử vai nhiều lần như vậy rồi, rốt cuộc cũng cơ hội bắt được một vai nói được mấy câu lời thoại, cô nàng phải cố gắng nắm chắc......

Những người nào được ở gần trong phòng trang điểm này đều là diễn viên cả, bất luận người nào cũng không thể đắc tội, nếu không con đường tương lai của cô nàng khẳng định sẽ phải chịu đả kích!

Cũng khó trách cô nàng lại trịnh trọng  xin lỗi như vậy.

Lâm San San còn cảm thấy mệt mỏi giùm cô nàng, không thèm để ý mà vẫy vẫy tay: "Thôi, tôi không có việc gì."

Còn không đợi cô gái kia ngồi dậy, Lâm San San đã xoay người, đi về một hướng khác.

Trương Hề Nhược nhìn theo bóng dáng của Lâm San San một lát, lại cảm thấy hơi quen mắt......

Nhưng theo phương hướng mà Lâm San San chạy tới, lại thấy được một thân ảnh mặc tây trang đơn giản, khuôn mặt tuấn tú cho dù tính là trong giới nghệ sĩ cũng không chút nào kém cỏi, khi Lâm San San chạy tới gần, liền ôm lấy bả vai cô, ấm áp tươi cười sôi nổi lan rộng trên mặt, Trương Hề Nhược trong giây lát có chút thất thần.

Cô nàng biết người kia!

Thái tử gia của giải trí Thịnh Thế, hiện tại là người đang cầm quyền giải trí Thịnh Thế, Lục Minh Triết!

Trương Hề Nhược lại nhìn về phía Lâm San San ôn nhu đang nhìn lên, vẻ mặt kiêu ngạo đến giống như một tiểu công chúa, mỗi nhân viên công tác đi ngang qua đều sẽ cười cùng cô chào hỏi, tất cả mọi người đều xoay chuyển xung quanh cô, ngay cả Lục Minh Triết cũng vậy.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now