Chương 114

5.9K 333 24
                                    

Hôn lễ của Lâm Y Y cùng Lục Tầm đã đinh ở ngày hai mươi tháng năm.

520, đây là một ngày rất có ý nghĩa kỷ niệm......

Cũng là ngày đầu tiên mà Lâm Y Y gặp gỡ Lục Tầm.

Cho nên ngay khi Trương Hi Oánh rốt cuộc được như ý nguyện mang thai con của Mạnh Ngôn, mới vừa mua hot search, ra bộ như trong lúc lơ đãng bị phóng viên truyền thông chụp được ảnh cô nàng từ bệnh viện đi ra bụng nhỏ hơi hơi phồng lên, nhưng lúc này toàn bộ internet lại là che trời lấp đất đều là tin tức về hôn lễ của hai đại lão trong giới giải trí!

"Hôm nay, tổng tài của công tu giải trí Thịnh Thế cùng tổng tài của công ty truyền thông Tân Nhật, Lâm Y Y, cử hành hôn lễ long trọng."

Trong lúc này, người chủ trì đưa tin cũng lại chính là người từng đưa tin về hôn lễ của Mạnh Ngôn cùng Trương Hi Oánh, đây không thể không nói là một loại châm chọc.

Hôn lễ này là một yến hội xa hoa long trọng, oanh động toàn bộ giới giải trí, người chủ trì vô cùng tự tin mà tiếp tục nàng đưa tin: "Lâm Y Y mặc một bộ áo cưới ôm sát thân lộ lưng trần thật quyến rũ, đeo trang sức trị giá khoảng hai ngàn vạn, được biết, Lục Tầm đã vung tay bỏ ra hơn năm trăm triệu tổ chức cho hôn lễ thế kỷ này......"

Nếu nói, hôn lễ của Mạnh Ngôn cùng Trương Hi Oánh nhận thầu nửa giới giải trí, thì hôn lễ của Lâm Y Y cùng Lục Tầm có thể nói là oanh động toàn bộ giới giải trí.

Nhưng chuyện làm người ta nói say sưa chính là, buổi hôn lễ của một năm trước kia còn rõ ràng trước mắt, vừa mới qua một năm, vợ trước của Mạnh Ngôn liền kết hôn......

Làm cho người không nghĩ ra được chính là lúc trước Lâm Y Y bị bôi đen đến thương tích đầy mình, không nghĩ tới sau này khi gia thế của cô bị đưa ra ánh sáng, trong nháy mắt đã xinh đẹp khắc phục khó khăn.

Hiện tại còn kết hôn, mà đối tượng tái hôn lại là đại lão trong giới giải trí......

Chuyện này liền tương đương với hung hăng giẫm vị chồng trước của cô dưới chân a!

Các cư dân mạng liền mở to hai mắt ăn dưa.

Thế giới này biến hóa quá nhanh, nếu theo không kịp trào lưu, lúc nào cũng sẽ bị thời đại này vứt bỏ.

Lâm Y Y cơ hồ mỗi tháng đều phải lên hot search một lần, cái duyên này đại khái là trị không hết, mỗi khi có tin tức liên quan đến cô, nhất định là có thể tạo thành oanh động......

Sắc mặt Trương Hi Oánh không được tốt lắm, từ mà trên xe đi xuống.

Phía sau cô nàng, người đại diện cùng trợ lý tay cầm theo mấy cái túi mua hàng, đều là một chút quần áo cùng vật dụng mà thai phụ phải dùng đến hàng ngày.

Đối với đứa nhỏ này, Mạnh Ngôn càng chờ mong hơn Trương Hi Oánh.

Khi hắn còn trẻ, Mạnh Ngôn đặt hết tâm huyết vào công việc, đối với gia đình khó tránh khỏi có phần xem nhẹ, nhưng con người thế nào cũng thay đổi, đặc biệt là tới tầm tuổi này của hắn, khi sự nghiệp tới một độ cao nhất định, hơn nữa lại còn khá ổn định, không thể tránh được sinh ra cảm giác chờ mong đối với gia đình.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now