Chương 80

7.6K 454 21
                                    

Kỳ nghỉ Quốc khánh dài hạn vừa mới kết thúc, đám paparazzi không chịu nổi cô đơn lại bắt đầu đưa tin nóng khuấy động giới giải trí.

Trong đó, Lâm Y Y đã bị cái đuôi của cơn bão cuồng phong này quét trúng, trong ngày cùng Lục Tầm mang mấy đứa nhóc đi chơi công viên trò chơi mạo hiểm, bị người chụp trúng mấy tấm ảnh chụp......

May mắn ảnh chụp chụp hơi có chút mơ hồ, hơn nữa lúc ấy cô còn mang kính râm, căn bản nhìn không ra người phụ nữ trong ảnh là ai!

Tuy rằng như thế, nhưng chỉ cần người có tâm không ngừng đào sâu tìm hiểu, bị tìm ra tới cũng không phải không có khả năng......

Ít nhiều thì lần này bộ xã giao của truyền thông Tân Nhật xử lý rất khá.

Hành động còn hơi nhanh hơn một chút so với giải trí Thịnh Thế......

Tin tức nhỏ này còn chưa kịp xông lên hot search liền bị triệt hạ xuống, căn bản không làm trên mạng bắn lên chút bọt sóng nào.

Xét thấy Lâm Y Y rất có "duyên" với hot search, công ty trả lương cao mời một đội xã giao chuyên nghiệp về......

Đúng là tiền này cũng không phải tiêu hoang nha!

Lâm Y Y thành công tránh thoát khỏi một kiếp này.

Nhưng những người khác thì có thể không may mắn như vậy.

Trong lúc được nghỉ dài hạn, thật vất vả mới có thể quang minh chính đại lười biếng, có chút thời gian thoải mái nghỉ ngơi, đây vốn là lúc dễ dàng phát sinh gian tình.

Tiêu đề đầu tiên được đưa lên là "Phát hiện Trương Hi Oánh cùng lưu lượng tiểu sinh Du Dực có mờ ám, còn cùng nhau đi công du Nhật Bản trong ngày lễ Quốc Khánh ", liền nhấc lên sóng to gió lớn trên mạng.

Trương Hi Oánh từ khi cùng Mạnh Ngôn kết hôn cho tới nay vẫn luôn không ngừng có scandal.

Fans của hai người này cũng cực lực xem trọng bọn họ, cảm thấy hai người bọn họ thực xứng đôi...... Hai người này có bề ngoài không tồi, kỹ thuật diễn cũng được, lại cơ hồ không có tai tiếng quấn thân, xem như một dòng nước trong trong giới nghệ sĩ.

Không nghĩ tới, bọn họ mới kết hôn nửa năm thôi, tính ra vẫn đang là tân hôn, thế nhưng bị tuôn ra một tin tức shock như vậy!

Nghiêm khắc mà nói, Trương Hi Oánh cùng Lâm Y Y vốn dĩ không có nửa xu quan hệ......

Nhưng cái tai tiếng này đập tới làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa!

Đào Giai Tuệ mang văn kiện đến đưa cho Lâm Y Y: " Bộ phim《 ta ngồi cùng bàn 》 tháng này bắt đầu quay, Trương Hi Oánh cùng Du Dực hôm qua mới mới vừa tiến tổ."

Có đôi khi, minh tinh và đoàn phim vì bộ phim sắp quay, lăng xê một chút tai tiếng cũng là chuyện thường có ......

Nhưng đa số đại chúng đều rất mẫn cảm, thân phận là người đã kết hôn lại đi lăng xê cái này, thật sự không phải là một lựa chọn sáng suốt!

《 ta ngồi cùng bàn 》 là một bộ phim internet.

Đây là một bộ phim được cải biên lại từ một bộ kịch khá nổi tiếng rất được đại chúng hoan nghênh, đặc biệt lại có sự góp mặt của gương mặt soái ca Du Dực, nên được ban đầu tư của truyền thông Tân Nhật để mắt đến.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now