Chương 18

12.4K 760 29
                                    

Lâm Y Y dẫn hai đứa con ra ngoài ăn cơm, tất nhiên cũng sửa soạn cho bản thân mình gọn gàng lịch thiệp một chút.

Quần áo của nguyên thân rất nhiều, còn là một tín đồ mua sắm điên cuồng, đồ đặc mua cũng mua của những hãng nổi tiếng, tuỳ tiện giơ tay lấy một cái áo thun cũng không chừng là bản giới hạn của hãng thời trang lớn nào đó.

Cô tuy rằng không biết này mỗi một món như vậy trị giá bao nhiêu tiền, nhưng dần dần cũng biết nhận ra đại khái đó toàn là hàng xa xỉ đắt tiền......

Tựa như lúc đang livestream trên kênh của mình, có người chỉ ra trên tay cô mang đồng hồ phải đến vài vạn, loại giá trị như thế này, trong mắt nguyên chủ trong đã sớm xem riết thành quen, căn bản liền không hiếm lạ.

Trong phòng thay quần áo, hộp trang sức, có không ít món còn quý giá hơn cái đồng hồ nhỏ kia nhiều, trong đó còn có một cái vòng ngọc phỉ thuý vừa sáng vừa trong xanh thật đẹp, nhưng cô cũng không dám chạm vào lần nào......

Này lỡ như không cẩn thận làm bể, cô thật sự cảm thấy trái tim bé nhỏ của mình không thể chịu đựng nổi!

Hôm nay, cô có trang điểm một chút, còn thêm trang sức mà hằng ngày cũng không mang, lại đi cửa hiệu cắt tóc xử lý tóc một chút, thoạt nhìn liền thấy hào quang bắn ra bốn phía, nổi bật hơn so với bình thường rất nhiều.

Cũng khó trách sẽ bị người nhận ra!

Thật ra, cũng không phải chỉ có mỗi vị cư dân mạng đang đăng Weibo kia nhận ra cô, sau khi vào chỗ, người phục vụ ngồi quỳ trên tatami chờ cả nhà gọi món ăn cũng nhận ra cô.

Có đôi khi, người thật và hình ảnh xuất hiện trong TV, sẽ có khác biệt rất nhỏ.

Ví dụ như khi Lâm Y Y chính thức nhìn thấy Mạnh Ngôn, anh chồng trước trong truyền thuyết của mình, cô liền cảm thấy nếu bỏ đi những bộ lọc ánh sáng làm đẹp này nọ, rồi bỏ qua luôn những lớp trang điểm dày kỹ thì không giống trên màn ảnh cho lắm. Minh tinh sống sờ sờ ngay trước mặt, sau khi bỏ đi hết tất cả ánh hào quang, thật đúng là liền trở thành một người phổ phổ thông thông.

Chỉ là hơi xinh đẹp hơn so với người bình thường một chút thôi.

Người phục vụ này ngay từ đầu tiến vào thật ra không phải là liếc mắt một cái liền nhận ra.

Chỉ là trong lúc mỉm cười chờ gia đình hai nhỏ một lớn lật xem thực đơn, len lén đánh giá......

Đánh giá đánh giá, đột nhiên cảm thấy không đúng......

Này mẹ nó không phải cô vợ trước của Mạnh Ngôn, Lâm Y Y sao?

Cô Lâm Y Y này, thập phần được mọi người ưa thích nha.

Có quay mấy bộ kịch, có đôi khi cũng có bộ khá nổi tiếng, vốn dĩ hẳn là có thể hung hăng nương theo độ nóng này nổi lên một hồi, nhưng chả hiểu sao diễn viên chính phụ gì của bộ kịch cũng nổi, chỉ có mỗi cô ta là không.

Cô ta lăn lộn bò trườn ở cái giới giải trí mấy năm, vẫn luôn không nóng không lạnh, sau có thể đột nhiên lên được hot search, tất cả mọi người đều có ấn tượng kỹ, vẫn là bởi vì cô ta cùng Mạnh Ngôn ở bên nhau!

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now