Chương 83

6.7K 427 18
                                    

Như Mạnh Ngôn đã nghĩ, Trương Hi Oánh không đồng ý rút lui khỏi bộ phim này!

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô nàng nhận được sau khi kết hôn với Mạnh Ngôn, thù lao đóng phim đã tăng lên đến gần gấp ba, đối với cô nàng mà nói, đây chính là tượng trưng cho địa vị của cô nàng trong sự nghiệp diễn xuất.

Hơn nữa, bộ phim này là phóng tác từ một bộ võng kịch đang rất nổi tiếng, nguyên tác cũng đã có không ít fans rồi, hơn nữa lực hút của tên tuổi cô nàng cùng Du Dực cũng không thấp, thật vất vả mới tạo được chút scandal gây chú ý, lúc này bỏ dở nửa chừng, vậy nỗ lực trước kia của cô nàng tính là gì?

Cho nên, Mạnh Ngôn mới vừa đề nghị, cô nàng không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt: "Em vất vả như vậy mới bò lên được địa vị như bây giờ, anh kêu em hiện tại từ bỏ? Nếu bộ phim này đại hoạch thành công, giá trị con người của em còn có thể tăng lên trên không ngừng, anh rốt cuộc có hiểu hay không? Mạnh Ngôn, anh là chồng của em, anh rốt cuộc có suy xét vì em chút nào không?"

Bộ phim này, cô nàng đã hao phí rất nhiều tâm lực!

Nói không diễn liền không diễn, làm sao có thể cam tâm?

"Chính vì anh suy xét cho em nên mới khuyên em từ bỏ."

Mạnh Ngôn trầm giọng nói.

Nỗ lực của Trương Hi Oánh là không thể phủ nhận, bằng không sẽ không ở cái lứa tuổi hiện tại mà đã đạt được thành tựu như bây giờ......

Có thể nói, người có thể lăn lộn trong giới giải trí này mà còn ra hình ra dạng, đều không thể phủ nhận nỗ lực cùng sự ưu tú của bản thân họ.

Những người không nỗ lực đã sớm bị đào thải hết!

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, rốt cuộc tuổi cô nàng vẫn còn nhỏ.

Tuổi nhỏ, cũng ý nghĩa cho chuyện chưa trải qua được bao nhiêu sự đời......

Ví dụ như nói về tai tiếng, lợi dụng tốt sẽ gia tăng tỉ lệ lộ diện, gia tăng độ hot, đồng thời, cũng gia tăng thêm giá trị của bọn họ trong những bộ phim mới có bọn họ tham gia......

Đây chính là cục diện cả hai bên đều có lợi !

Cho nên, việc tai tiếng để lăng xê trong giới giải trí gì đó thật sự là quá bình thường, cứ tạo một scandal mờ mờ ám ám nào đó sau đó lại giải thích,  các diễn viên cũng đều làm không biết mệt,  xào đi xào lại mấy lần......

Dù sao chỉ là gặp dịp thì chơi mà thôi.

Nhưng Trương Hi Oánh không giống!

Cô nàng đã kết hôn......

Cùng lăng xê với tiểu thịt tươi đang nổi tiếng, đó chính là tự ôm lấy diệt vong!

Không chỉ có fans của Du Dực phản đối, ngay cả chủ là người qua đường, dân chúng bình thường cũng sẽ có thành kiến không tốt đối với cô nàng.

Mà một khi cho người ta một loại ấn tượng "làm loạn" như vậy, đây hoàn toàn là bất lợi với tương lai phát triển của cô nàng!

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now