Chương 27

11.5K 720 46
                                    

Chuyện Trương Hi Oánh đến gặp Lâm Y Y không giấu được Mạnh Ngôn.

Hơn nữa, Lâm Y Y rõ ràng sẽ không đồng ý để Mạnh San San than gia tiết mục, bọn họ làm nhiều cũng uổng công.

Nếu sự tình đều như vậy, Mạnh Ngôn cũng không nghĩ đi tới cửa tìm nhục nhã, trực tiếp bảo Dư Tiểu Phi liên hệ giám đốc Dương của công ty giải trí Thịnh Thế, hủy bỏ kế hoạch hắn làm khách quý tham gia tiết mục này.

Dương Cường cũng không nghĩ tới, kế hoạch hắn đều làm rất tốt rồi, sắp thành công, thật đúng là đã bị cái cô vợ trước kia của Mạnh Ngôn chặt đứt tài lộ, quá nghẹn khuất.

Càng làm cho hắn bực bội chính là, Hạng Lưu Nguyệt đã đem danh sách các minh tinh đang có lịch trống vào quý kế tiếp đề lên......

Chuyện đổi khách quý tham gia tiết mục, mắt thấy đã vào thế phải làm, hắn vừa gấp vừa nóng nảy đến trên trong miệng muốn nổi đẹn.

Nếu sự tình đã không còn cách cứu vãn, hắn thế nào cũng phải làm chút gì.

Sau mấy ngày, đài truyền hình số 2 đã công bố danh sách tất cả cả khuôn mặt khách quý tham gia tiết mục đợt này, ngoại trừ hai người đầu tiên đã xác nhận từ đầu chương trình quảng cáo là đạo diễn nổi tiếng Thẩm Trúc và thiên hậu Chu Tĩnh, ba người còn lại trong danh sách cũng đã được xác nhận......

Trong danh sách, không có tên Mạnh Ngôn được đề cử nhiều nhất.

Nhất thời, toàn bộ internet đều sôi trào.

Lúc trước, phía đài truyền hình còn dám tung ra lời thề son sắt mà nói, sẽ căn cứ chọn khách mời theo sự yêu thích của công chúng, sẽ thuyết phục minh tinh mà người xem chờ mong nhất gia nhập, lúc này liền có bấy nhiêu vả mặt.

Làm người xem cành sôi nổi tích cực tham gia đề cử, lại kiếm thêm đề tài hot liên quan đến Mạnh Ngôn, không nghĩ tới lại là kết quả này.

Mọi người đều tỏ vẻ không thể tiếp thu.

"Uổng công tôi ủng hộ tiết mục này như vậy, còn kêu gọi bạn bè vào đề cử, đột nhiên cảm thấy mắc mưu bị lừa!"

"Nếu không mời Mạnh Ngôn, vậy cớ gì phải lấy hình tượng anh ấy ra quảng cáo như đúng rồi vậy chứ? Như thế nào có thể khi dễ người như vậy?"

"Ha ha ha, có phải do giá trị con người của Ngôn ca ta quá cao, tổ tiết mục mời không nổi hả?"

Trong lúc nhất thời, đề tài về Mạnh Ngôn lần thứ hai đưa lên hot search.

Không nghĩ tới, ngắn ngủn mấy ngày, tin tức về Mạnh Ngôn một người truyền một người, làm người xem hoa cả mắt.

Càng không nghĩ tới chính là, không lâu sau khi tổ tiết mục công bố danh sách, Mạnh Ngôn ngay sau đó liền đã phát một dòng Weibo làm sáng tỏ:

Cảm tạ mọi người đã yêu thích và ủng hộ, tôi đã sớm định ra việc tham dự tiết mục, nhưng bởi vì một ít nguyên nhân cá nhân, không thể cùng tiết mục tổ hợp tác, tôi thật lấy làm tiếc. Về sau, tôi sẽ dùng nhiều tác phẩm càng tốt hơn để bù đắp sự mong đợi của mọi người. Cảm ơn.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now