Chương 50

10.2K 562 8
                                    

Sinh hoạt hiện tại của Lâm Y Y rất có quy luật.

Buổi sáng rời giường, làm cơm sáng cho hai đứa nhãi con, ăn xong dẫn hai đứa đi học, chỉ có ngẫu nhiên bận việc công ty đặc biệt nhiều, hoặc là lúc thật sự không buông tay ra được mới để lão Vương đón đưa hai đứa nhỏ.

Đưa con đi học xong, cô đến công ty truyền thông Tân Nhật đi làm.

Tốt xấu cũng là bà chủ công ty, thỉnh thoảng cũng phải lộ mặt mình ra một chút, chứng tỏ sự tồn tại củ mình.

Vả lại, mấy hạng mục mới công ty khai thác hay mấy dự án đầu tư mới, đều phải trải qua đánh giá rủi ro cùng hội nghị bàn bạc, cuối cùng mới trình quyết sách lên cho cô phê duyệt.

Bối cảnh Lâm Y Y không đơn giản, hơn nữa bất luận cái kế hoạch gì cũng có thể nhẹ nhàng lấy mấy trăm triệu hay hơn 1 tỷ ra, có bà chủ tài đại khí thô như vậy, nhân viên bên dưới làm việc liền có phần thoải mái và chắc chắn hơn nhiều.

Khi Đào Giai Tuệ được công ty nhân lực đào lại đây, hoàn toàn là hướng về tên tuổi Lâm Bình nữ sĩ, vả lại cô ấy cũng cảm thấy hứng thú với ngành giải trí.

Đương nhiên, về mặt tiền lương và đãi ngộ cũng rất quan trọng.

Không có lợi ích gì, ai tình nguyện thức khuya dậy sớm mà đi theo một tay mơ mới vào nghề bắt đầu làm từ con số 0 như thế này?

Hiện tại công ty phát triển lên, mấy hạng mục trọng điểm cũng đã quyết xong, chỉ còn việc thực thi theo kế hoạch sau đó thôi, nên công việc cũng dần dần có thể buông tay ra.

Đào Giai Tuệ cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

Công ty Tân Nhật ngay từ lúc bắt đầu đã yên lặng thành lập, sau đó liền làm luôn mấy động tác lớn, như là khí thế hừng hực thu mua công ty điện ảnh, lại cùng giải trí Thịnh Thế hợp tác, kế tiếp còn cường thế tiến vào thị trường điện ảnh, thu vào tay một hạng mục mới vừa được phát triển, nên càng làm người ghé mắt nhìn.

Một công ty mới vừa thành lập không bao lâu, hạng mục đầu tiên đầu tư chính là một bộ phim bom tấn trị giá gần năm trăm triệu.

Trước không đề cập tới rốt cuộc là muốn đầu tư nhiều lời nhiều hay muốn tìm danh tiếng, nên biết là một bộ phim điện ảnh chỉ nói quay bản nhựa thôi không phải chỉ trong năm, ba tháng là có thể hoàn thành với chất lượng tốt được, hơn nữa phần làm hậu kỳ, đưa đi thẩm định cùng với một giai đoạn tuyên truyền trước khi ra phim, đều tốn không ít thời gian. Mà thời gian đối với người làm điện ảnh chính là tiền tài. Đừng nói nửa năm, một năm có thể huề vốn là đã cám ơn trời đất.

Thế nhưng lại không ngừng ở chỗ đó, còn nhanh chóng ném đầu tư thêm vào mấy hạng mục mới......

Đối với việc tư một bộ phim điện ảnh tiêu tốn quá trăm triệu, chỉ cần là nhà đầu tư, có rất nhiều hạng mục nhỏ có thể tách ra, đầu tư theo kiểu mỗi nơi chừng mấy chục vạn đến hàng trăm vạn. Tuy nhỏ nhưng là tích tiểu thành đại, trong thời gian ngắn ngủn một tháng có thể đầu tư hơn mười bộ, tính đi tính lại như thế nào cũng chỉ tốn có mấy ngàn vạn thôi.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now