Chương 47

10.2K 582 12
                                    

Hiệu suất làm việc của Lâm Bình nữ sĩ quả thật cao hơn cả tưởng tượng.

Chỉ trong vòng một ngày, liền có người trực tiếp liên hệ với Lâm Y Y.

Cô nương này tên là Đào Giai Tuệ, do Lâm Bình nữ sĩ nhờ công ty nhân sự đào được, tốt nghiệp đại học tài chính đại học Bắc Thành, là nhân tài quản lý của một công ty lớn có hàng trăm chi nhánh trên thế giới.

Càng quan trọng là, cô ấy đã từng tiếp xúc không ít công ty điện ảnh, hơn nữa từng kiêm nhiệm chức vụ kế hoạch chế tác điện ảnh, kinh nghiệm cực kỳ phong phú.

"Nếu nói về công ty điện ảnh, hiện tại trong nước là vô số kể. Chỉ tính riêng mỗi thủ đô thôi đã có hơn một ngàn công ty, nhưng đa số đều trong trạng thái chịu lỗ. Vận mệnh mấy công ty như thế, không phải là cuối cùng bị mua thì cũng là đóng cửa."

Đào Giai Tuệ đã nói như thế,: "Đối với trường hợp chúng ta mà nói, thay vì phí thời gian đi làm các loại công văn xin phép, lại còn phải tuyển người này nọ, không bằng trực tiếp thu mua hai công ty điện ảnh, số lượng nhân tài có sẵn chỉ cần nhìn nhìn lại, không cần phải tuyển lại tất cả ngay từ đầu, vậy vừa rút ngắn thời gian lại tiết kiệm sức lực, hiệu quả còn càng tốt."

Cô ấy nói rất có đạo lý, hơn nữa lại mạch lạc cặn kẽ, Lâm Y Y vừa nghe liền hiểu rõ, dứt khoát buông việc trong tay để Đào Giai Tuệ đi làm.

Lúc trước cô đã tốn rất nhiều thời gian đi đăng ký với bộ công thương, còn phải lục đục chuẩn bị công tác tuyển người mãi vẫn chưa đâu vào đâu, kết quả Đào Giai Tuệ chỉ dùng ba ngày liền thỏa thuận xong với hai công ty điện ảnh cỡ vừa, cũng ký tên đóng dấu luôn cả hợp đồng chuyển nhượng.

Trong khi công tác trang hoàng văn phòng công ty còn đang tiến hành, thì phòng nhân sự, phòng tài vụ, phòng nghiệp vụ chuyên môn, phòng kế hoạch, phòng chế tác và phòng môi giới cũng đã chỉnh chu sẵn sàng đâu vào đấy.

Cái hiệu suất này....

Lâm Y Y lại một lần sợ ngây người!

Nói thật, đặt chân vào việc thành lập một công ty như thế này, cũng là việc mà lần đầu tiên Lâm Y Y trong cả hai đời mới làm.

Lấy tầm nhìn của cô, chờ cô chậm rãi lăn lộn bò trườn trên đống giấy tờ xong thuận lợi lắp ráp được bộ máy công ty, tuyệt đối không phải trong khoảng thời gian ngắn là có thể hoàn thành.

So kinh nghiệm, Lâm Bình nữ sĩ quả thật cách xa cô không biết bao nhiêu con phố.

Nhưng mà ngay cả Đào Giai Tuệ, thủ đoạn đều sắc bén hơn cô không biết bao nhiêu.

Sau khi Lâm Y Y thiết lập tổng công ty, liền đem chức quyền trong công ty tỉ mỉ phân chia lại một lần nữa, cũng đem quyền kinh doanh và quyền quản lý công ty, phân nửa ủy thác cho Đào Giai Tuệ.

Sau đó, cô liền đi tìm Lục Tầm nói việc đầu tư điện ảnh.

《 kinh thiên biến 》, đây là hạng mục đầu tư trọng điểm đầu tiên của công ty giải trí Thịnh Thế trong sáu tháng cuối năm. Từ đạo diễn Lư Sâm cho đến hai diễn viên nam nữ chính quan trọng đầy lực hút với phòng bán vé, cùng với dự đoán đầu tư, đều nhìn ra được tầm quan trọng của nó đối với bọn họ như thế nào.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now