Chương 28

11.3K 817 51
                                    

Dubai, đó là thiên đường của kẻ có tiền.

Vương Tiểu Yến đời này, bản lĩnh khác không có, chỉ có vận khí đặc biệt may mắn.

Vô cùng may mắn mà được nhận vào một công ty đa quốc gia, mới vừa vào công ty không bao lâu, công ty liền tổ chức đi du lịch, lại vừa vặn ông chủ của bọn họ rất thích đi du lịch nước ngoài, thích mua sắm, vì thế bàn tay vung lên, trên dưới toàn công ty đi du lịch Dubai sáu ngày.

Vương Tiểu Yến hoàn toàn nghĩ tới cuộc đời này của mình còn có cơ hội đi Dubai du lịch......

Cô ta quyết định, phải chụp thật nhiều, thật nhiều hình ảnh đẹp lung linh để còn về khoe với bạn bè!

Sau đó, cô ta cùng đoàn người được công ty du lịch dẫn đến một trung tâm thương mại xa hoa nhất thế giới, đang đứng chụp hình thì vô tình chụp trúng một người.

"Không nghĩ tới ở chỗ này lại gặp được Lâm Y Y!"

Cô ta cũng không phải Lâm Y Y fans......

Tất nhiên rồi, Lâm Y Y trừ bỏ antifans thì còn gì khác nữa chứ?

Khụ, chủ yếu là, nhìn thấy bộ dáng Lâm Y Y trong hiện dáng, cảm giác cũng không phải chán ghét như vậy.

Cô ta len lén cầm di động chụp vài bức ảnh, mãi đến khi đồng nghiệp khác chú ý thấy, ngay từ đầu đang thắc mắc không biết cô ta giơ máy ảnh chụp loạn cái gì, sau đó......

"Ôi mẹ ơi, hình như là Lâm Y Y!"

"Cô làm sao biết là Lâm Y Y? Người này nhìn không giống trong ảnh chụp trên mạng lắm."

"Mắt cô có mù không ? Cô ta giống y đúc hình mười mấy năm trước còn gì."

"......"

Chờ đến khi bóng dáng của người đều không thấy nữa, mấy người mới vây nhau giao lưu ảnh chụp.

Trong quá trình chậm rãi thưởng thức mấy tấm ảnh của mình chụp, bọn họ mới phát hiện một nhà năm người của Lâm Y Y......

Thật là thổ hào!

Trong mấy người ở đây, có một người có thói quen ngày nào cũng đăng Weibo, vì thế liền đem chuyện gặp Lâm Y Y ở Dubai phát lên, cũng lựa mấy tấm hình rõ ràng một chút đăng lên luôn.

Trong mấy tấm ảnh chụp này, muốn nói có gì đặc biệt, chính là chụp Lâm Y Y, cha mẹ cô nàng và hai đứa nhỏ chụp đến đặc biệt cao ngạo thanh thoát, cách màn hình đều thấy rõ diện mạo tú mỹ của Lâm Y Y, con trai con gái của cô đều có vài phần tương tự như khuôn mặt của Mạnh Ngôn, cùng với hai vị cha mẹ có khí chất vô cùng tốt của cô.

Điều quan trọng nhất chính là, số lượng túi hàng hoá xa xỉ phẩm trên tay mỗi người bọn họ thật sự là quá đồ sộ, làm người ta thời khắc lo lắng chúng nó sẽ rớt ra đường......

Chỉ là một người sử dụng Weibo bình thường đăng tin về chuyến du lịch của mình, lúc đầu cũng không có ai ồng sự hằng ngày điểm tán, mãi đến ngày nọ bị một tài khoản V (*)nổi tiếng thập phần ham thích tám chuyện của giới giải trí thấy được, còn ngay từ đầu còn mang theo ngữ khí trào phúng nói về chuyện này trên chính Weibo của mình.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now