Chương 96

6.3K 346 25
                                    

Tháng 11 ở Nam Thành, nhiệt độ bình quân trong không khí cao nhất có thể đạt tới là hai mươi độ.

Khí hậu phương Nam là như vậy, không khi nào cảm thụ được gió thu lạnh run, cho dù đã lập đông, ở nhà mặc áo ngắn tay quần đùi đều không cảm thấy lạnh, chỉ là khi ra cửa thì nhiều nhất cũng khoác thêm áo khoác mỏng thôi, còn áo lông này nọ đều không dùng được.

Trong lúc ở những thành phố khác, có nơi đã tuyết rơi mờ mịt thì ở bên này, phong cảnh vẫn một mảng xanh um tươi tốt, chỉ ngoại trừ hai trận mưa to liên tiếp là hơi mang chút cảm giác thời tiết có chuyển lạnh.

Lục Tầm lại mang theo Lục Minh Triết tới Lâm gia.

Trong khoảng thời gian này hắn rất hay đến đây.

Một là vì để "báo cáo công tác" với Lâm Y Y . Có thể triệt hạ đống tin tức có liên quan đến Mạnh Dục Nhiên trên mạng nhanh như vậy, cũng có thể nói là công hắn không thể không có, tuy rằng vẫn có không ít người đều nhìn được ảnh chụp của thiếu niên, nhưng theo thời gian trôi đi, mấy cái ảnh hưởng này sẽ càng ngày càng ít.

Hơn nữa, Mạnh Dục Nhiên mỗi ngày đều chỉ có một đường từ trường học về nhà và từ nhà đi đến trường, cũng không có cơ hội bị người nhận ra.

Thứ hai, chính là Lâm Y Y gần đây đang đam mê làm sủi cảo.

Sủi cảo nhiều loại nhân, nhân cải trắng với thịt heo bằm, sủi cảo nhân hẹ, sủi cảo nhân tôm tươi nấm đông cô,.... mỗi loại làm một lần, mỗi ngày đều thêm vào bữa cơm cho phong phú. Không những thế cô còn tuỳ ý sáng tạo, cải biến cách làm một chút, khi thì thêm tôm thuỷ tinh, khi thì thêm bạch tuột, lúc thì sửa thành áp chảo, nhiều biện pháp đổi lại đổi đi, vậy mà không có ngày nào lặp lại.

Lục Tầm hiện tại mỗi ngày nhất chờ mong chính là buổi tối để ăn đống sủi cảo không giống ở đâu đó!

Hôm nay cũng vậy, sau khi cơm chiều ăn lửng dạ, lại dọn lại một bàn sủi cảo chiên nhân thịt heo ngó sen......

Thật ra nếu chi cho năm người ăn, mỗi người cũng chỉ có thể ăn được năm sáu cái, nhưng đều ăn thật sự thỏa mãn.

Vừa ăn cơm chiều lại ăn tiếp sủi cảo chiên, sau khi ăn xong còn có mỗi người một phần giấm trái cây pha sữa tươi, cuộc sống gia đình này thật là......

Lục Tầm không muốn đi trở về!

Lâm Y Y ngồi xuống trên sô pha , vỗ vỗ vị trí bên cạnh bảo hắn ngồi xuống.

"Anh giúp tôi nhìn xem, tết Nguyên Đán được nghỉ ngơi ba ngày, tôi tính cùng Tiểu Nhiên, San San đi ra ngoài chơi, mấy địa phương này chỗ nào đi chơi dịp tết thì tốt?"

Cô cũng là thừa lúc Mạnh Dục Nhiên cùng Mạnh San San về trên lầu tắm rửa, mới móc ra mấy tờ chương trình du lịch của công ty du lịch gởi đến, hỏi cái ý kiến Lục Tầm một chút.

Chuyện này, cô vẫn chưa nói với hai đứa nhãi con, cũng định cho hai đứa nó niềm vui bất ngờ.

Lục Tầm còn kích động hơn cả cô, hứng thú bừng bừng chọn đi chọn lại: "Lần trước cũng nói là đi Đại Lý không tồi, nhưng nếu chỉ nghỉ ngơi ba ngày, vậy không cần đi chỗ quá xa, đi đến đó mất một ngày, về cũng đã mất một ngày rồi...... Thật ra anh nghĩ là nên đi một cổ trấn gì đó, cũng không cần đi quá xa, hai ngày dùng để đi dạo, vui chơi một chút, tìm mấy chỗ nổi tiếng ăn vặt."

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNOnde as histórias ganham vida. Descobre agora