Chương 15

12.7K 813 26
                                    

Buổi chiều sau khi đón hai đứa con tan học về xong, Lâm Y Y đã chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn.

Hôm nay cô tính làm nhiều món ăn, cho nên khi đi chợ mất không ít thời gian, trên cơ bản, đã xử lý sơ các nguyên liệu món chính như gà vịt thịt cá hết rồi, tất cả đều bao lại kỹ càng và cất riêng ra.

Buổi sáng cô cũng phát hoạ đơn giản kế hoạch livestream trong đầu mình rồi, định lúc làm mấy món cơm chiều thì sẵn tiện livestream luôn.

Biết được mẹ mình sẽ livestream thử, hai đứa nhỏ đều tỏ vẻ rất ủng hộ.

Mạnh San San biết mẹ mình rốt cuộc không đi làm đầu bếp cho người khác nữa mà ở nhà nấu ăn, làm xong đồ ăn vẫn là cho nó ăn, sao còn có thể không tán thành?

Mạnh Dục Nhiên nhìn nhìn cô đang dùng cái giá cố định di động, không khỏi hỏi: "Người ta làm livestream đều dùng mấy camera xịn, có bộ lọc làm đẹp hình ảnh, còn có cả chống rung, chống tạp âm, mẹ cứ để điện thoại như vậy mà livestream sao ?"

Có cần phải làm thiếu chuyên nghiệp đến như vậy không ?

Vẻ mặt Lâm Y Y vô cùng ngơ ngác: "Không phải có di động là được sao?"

Cô đem cameras nhắm ngay vị trí tủ bát, nghĩ nghĩ: "Dù sao mẹ cũng chỉ làm livestream mỹ thực thôi, món ăn là chính, cũng không lộ mặt, không cần làm đẹp gì gì đó, hơn nữa làm vậy sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả màu sắc của món ăn."

Sau khi đuổi hai nhãi con ra khỏi phòng bếp, nhìn thời gian, vừa vặn buổi chiều 5 giờ 30 phút.

Cô hít sâu một hơi, click mở video trên app.

Cùng thời gian, chỗ góc trên bên phải kênh livestream của cô vốn dĩ chỉ là con số 0, đột nhiên nhảy một chút, biến thành 1.

Đã có một người vào xem kênh livestream của cô.

Tài khoản này tên là "Cái tên nào cũng bị người dùng rồi" viết một chút: "Còn tưởng rằng là review món ăn, nhưng xem bộ dáng của chủ kênh, chẳng lẽ là phải làm đồ ăn?"

Hắn bị chủ đề livestream hấp dẫn mà vào.

Trên hình đại diện của chủ đề chính là hình hộp cơm  trưa nay mà Lâm Y Y mang đến cho Mạnh Dục Nhiên ở trường học, nhìn qua tương đối mê người, vừa thấy liền cảm thấy có vẻ ăn rất ngon.

Loại hình livestream này, mỹ thực vốn là chủ đề không mấy được chú ý lắm, chỉ là trong đề tài review mỹ thực cũng có mấy ngôi sao hay người nổi tiếng làm chủ kênh phát sóng, nên fans hâm mộ của họ điên cuồng theo rải thưởng, độ nổi tiếng chỉ có tăng chứ không giảm, có thể thấy được trình độ được hoan nghênh của làn gió này cũng không nhỏ.

Cái tài khoản người dùng "Cái tên nào cũng bị người dùng rồi"này còn tưởng rằng, chủ kênh livestream này là người mới trong lĩnh vực review thức ăn, tính vào like đầu tiên, sau đó nhìn mấy món ngon một chút, ai biết tiến vào kênh livestream chỉ nhìn thấy một cái tủ chén gỗ màu trắng gạo, một cục sườn heo to hoàn toàn chưa xử lý qua thình lình bày ngay trước mắt......

Đương nhiên, nếu chủ kênh livestream này có thể đem cái xương sườn gặm xuống thì cũng coi như là lợi hại!

Tài khoản người dùng "Cái tên nào cũng bị người dùng rồi"đang định rút lui, chẳng qua hắn còn chưa kịp bấm nút thoát ra liền nghe thấy một giọng nữ nhẹ nhàng vang lên: "Hôm nay, tôi sẽ chỉ cho mọi người một phương pháp đơn giản nhất để có thể làm ra món ăn ngon nhất."

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now