Chương 26

11.4K 761 38
                                    

Vợ chồng minh tinh đều giống như bị buộc chặt, càng sinh ra nhiều đề tài đồng thời cũng gia tăng độ hấp thụ ánh sáng, làm tăng lên giá trị con người của mình ở trong giới.

Đặc biệt, khi cùng nhau xuất hiện ở trước mặt truyền thông, rải rải cẩu lương, làm những người khác đều thực hâm mộ, chủ yếu cũng là muốn làm tất cả mọi người dán cái nhãn "yêu đương" lên người bọn họ.

Trương Hi Oánh là tiểu hoa mới nổi, nói về danh khí cùng lượng fans, còn có giá trị con người, tuyệt đối không thể so sánh với vị ảnh đế Mạnh Ngôn này.

Nhưng tình yêu của hai người bọn họ mới vừa cho hấp thụ ánh sáng, bất luận tin tức giải trí hay là truyền thông internet, vẫn luôn xào đi xào lại đề tài của hai người. Tên của cô nàng cũng lặp đi lặp lại xuất hiện ở trước mặt công chúng, Trương Hi Oánh lập tức liền bỏ xa các tiểu hoa khác, đột nhiên liền thoát kén mà ra.

Mãi đến hôn lễ thế kỷ như mộng ảo của hai người, đề tài này đã xào tới đỉnh cao, thậm chí mấy ngày liền đều đứng trên bảng hot search.

Trương Hi Oánh biết, cùng Mạnh Ngôn ở bên nhau tuyệt đối không phải ít độ hot, nhưng cô nàng không nghĩ tới chính là, kể từ đây, các loại cơ hội công tác đều chạy tới......

Cũng không phải trước kia đến mức không nhận được kịch bản, mà là hiện tại càng nhiều tài nguyên hơn, còn đều là tùy cho cô nàng chọn, ngay cả thù lao đóng phim đều nước lên thì thuyền lên, tăng lên ước chừng năm lần.

Có thể nói, Trương Hi Oánh hoàn toàn đã nếm được ngon ngọt của chuyện thành danh.

Trương Hi Oánh hít sâu một hơi, thay đổi sách lược một chút: "Anh Mạnh Ngôn, tính cách tương đối nội liễm, tuy rằng hai người đã ly hôn, nhưng mà tôi cũng biết cô vẫn...... Hai đứa con đó vẫn rất có phân lượng trong lòng anh ấy, anh ấy cũng không yên tâm bọn nó, hiện tại vừa lúc có cơ hội có thể tiếp xúc gần gũi như vậy, hắn cũng muốn làm tròn bổn phận người cha của mình."

Làm Lâm Y Y đồng ý cho Mạnh San San tham gia cái gameshow, đối với Mạnh Ngôn đương nhiên là có chỗ lợi, nhưng cô nàng cũng có tâm tư riêng của mình.

Khi bàn về hợp đồng, cũng có bâng quơ hỏi qua Mạnh Ngôn, xem vợ của hắn có thể lên hình một chút hay không......

Trương Hi Oánh cũng không phải coi trọng chút tiền ấy, cái cô nàng càng coi trọng chính là giá trị thương mại của mình.

Chỉ cần vợ chồng bọn không thiếu đề tài, cũng sẽ không thiếu tỉ lệ lộ diện.

Lúc này, cô nàng nhìn thấy Lâm Y Y nhẹ nhíu mi một chút, vội vàng nói tiếp: "Cô không phải vẫn luôn đều để anh ấy ở trong lòng sao? Cô có yêu cầu gì đều có thể nói, tôi sẽ thay cô truyền lại."

Vẻ mặt Lâm Y Y một lời khó nói hết: "Ai nói với cô tôi vẫn luôn để hắn ở trong lòng?"

Dù sao yêu người chồng trước chính là nguyên thân chứ không phải cô, cô cũng không muốn luôn có người ở trước mặt cô nói cô trước kia yêu chồng trước của mình bao nhiêu......

Đừng tưởng rằng cô không biết, ở trong lòng bọn hok không chừng còn đang cười cô là đồ ngốc!

Cái nồi này vẫn là có thể sớm ném đi chừng nào hay chừng nấy: "Về sau, xin đừng buộc anh ta vào tôi nữa, vợ anh ta hiện tại chính là cô mà."

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now