Chương 56

8.1K 545 9
                                    

Phía Weibo chính thức của《 kinh thiên biến 》 đã phát thanh minh, và giải thích rõ ràng cho tất cả quần chúng cùng cư dân mạng, hay có thể nói đúng hơn là làm cho Trương Hi Oánh xem.

Chuyện cô nàng bị đổi vai diễn lại xào đến ồn ào huyên náo, cho dù cô nàng không có tự mình bày mưu đặt kế, cũng sẽ không thể nói là không hề quan hệ đến cô nàng.

Đây là muốn "nhắc nhở" cô nàng, làm người nhớ chừa đường lui, ngày sau diễn nghệ sự nghiệp mới có thể trôi chảy được.

Quả nhiên, sau khi phía chính chủ đoàn phim làm sáng tỏ chừng mười phút, Weibo chính thức của Trương Hi Oánh cũng phát tin làm sáng tỏ: Hôm nay các bạn bè thân quyến đột nhiên nhắn tin an ủi, mình đã rất ngạc nhiên, lập tức tìm tòi một phen, sau khi tìm ra ngay cả bản thân mình cũng sắp tin. Loại tin tức không có bằng chứng này hại người rất nặng, cũng xin mọi người về sau không nên tin tưởng bất luận tin tức thất thiệt gì. Mặt khác cảm ơn các fan cùng các bạn bè khác đã quan tâm đến mình.

Động tác của Lục Tầm lại nhanh hơn Lâm Y Y nhiều.

Trong khi cô mới vừa biết được tin tức, hắn ở bên kia đã có động tác, lúc cô còn đang điều tra, hắn đã làm việc rất hiệu quả rồi.

Chỉ không đến nửa ngày sau đó, tất cả tin tức liên quan đến việc cô đổi nhân vật của Trương Hi Oánh đi cơ hồ là mai danh ẩn tích trên mạng.

Ngoại trừ một số người có chút nghi hoặc hay có một số tin tức ngầm về chuyện này, cơ bản rất khó tìm được nguồn cũng như các tin tức có liên quan đến chủ đề này.

Nhưng mà, công việc của Lâm Y Y lại còn lâu mới kết thúc.

Chuyện này vẫn muốn điều tra.

Đột nhiên cắn cô một cái không bỏ, vốn dĩ chuyện này liền thấy cổ quái, hơn nữa thái độ Trương Hi Oánh cũng không giống bình thường, nói là hiểu lầm, ai tin?

Dù sao cô không tin rồi đó.

Lục Tầm cũng nói với cô qua WeChat: Chuyện này, hoặc là có nguyên nhân mới xảy ra, hoặc là còn có hậu chiêu.

Lâm Y Y hầu như không có bạn bè gì, Lục Tầm là người duy nhất mang đến ấm áp cho cô ngay lúc này.

Nói thật, cảm giác cũng không tệ.

Cô trả lời lại tin nhắn của hắn bằng một emoji moah moah.jpg, vừa lúc này Đào Giai Tuệ đi vào.

Cô ấy đem cho Lâm Y Y xem bài post
mới nhất trên Weibo chính thức của truyền thông Tân Nhật: 'Từ khi công ty thành lập đến nay, quá bận rộn để khai phá thị trường điện ảnh, nhưng lại có một số truyền thông cá biệt không có trách nhiệm đưa tin đồn thất thiệt "Trương Hi Oánh đắc tội Lâm Y Y sau đó bị đổi vai diễn" như vậy, đối với hành vi này chúng tôi cật lực khiển trách, cũng giữ lại quyền tiến thêm một bước truy cứu trách nhiệm.'

Truyền thông Tân Nhật tuy rằng chỉ là một công ty điện ảnh mới, nhưng hiện tại tình hình kinh doanh rất thuận lợi, người trong ngành cũng có cảm tình và xem trọng.

Mấu chốt ở đây là việc Lâm Y Y, thậm chí truyền thông Tân Nhật bị đưa lên hot search như vậy đối với công ty mà nói, rất có ảnh hưởng gây tổn thất đến nhãn hiệu cùng danh tiếng.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now