Chương 55

8.8K 572 15
                                    

Cuối cùng, hôm nay Lục Tầm vẫn không thể tới cửa.

Mấy ngày kế tiếp, Lâm Y Y vẫn luôn trong trạng thái công tác cao độ.

Công ty bắt đầu chậm hơn so với các công ty điện ảnh khác, nhưng được lợi thế danh tiếng lớn, huống chi khi mới tiến vào thị trường điện ảnh đã trực tiếp đầu tư hai bộ phim lớn, đó chính là lối kinh doanh của đại gia tài đại khí thô nha...

Nói cách khác, chính là người có nhiều tiền quăng vào, tốc chiến tốc thắng.

Phim nhựa gần nhất công ty đánh giá cũng đều là mấy vạn.

Đương nhiên, muốn chọn ra một bộ phim tốt từ trong hàng đống phim đấy cũng cần nhiều thời gian.

Phương diện này, kinh nghiệm mà Lâm Y Y có thể sử dụng liền không nhiều lắm.

Cô chỉ quen mắt với một số đạo diễn cùng diễn viên nhất định, còn cái chính là mấy bộ phim nhựa mà cho dù qua mười mấy hai mươi năm đều vẫn có danh tiếng thì hiện giờ vẫn đang bị trộn lẫn trong vô số kế hoạch phát triển đó.

May mắn công ty còn có một người có khả năng là Đào Giai Tuệ.

"Tạm thời cứ theo dõi trọng điểm mấy bộ phim mới gọi đầu tư này. Đúng rồi, bộ 《 kinh thiên biến 》 hẳn đã bắt đầu quay, xem về mặt hình ảnh tuyên truyền, phản ứng của khán giả cũng xem như rất tốt."

Đào Giai Tuệ nói tới đây, kiến nghị tiếp: "Kế tiếp, chúng ta có thể đi chậm lại một chút, thử tiếp xúc một vài biên kịch cùng mấy kịch bản điện ảnh, cuối cùng quay một bộ phim của chính chúng ta."

Giống như giải trí Thịnh Thế vậy, tuy rằng trong kho của bọn họ còn tồn đọng trăm vạn kịch bản chờ được xem xét để quay thành phim, nhưng chỉ cần bọn họ vung tay hô một tiếng, liền có cuồn cuộn không ngừng diễn viên, biên kịch tới cửa mà tự đề cử mình.

Mà đây cũng là mục tiêu của Lâm Y Y.

Đang lúc truyền thông Tân Nhật từ trên xuống dưới đều bận tối mày tối mặt, 《 kinh thiên biến 》 đã chuẩn bị nghi thức khởi động máy.

Diễn viên chính là ảnh đế Nghiêm Khâm, người này bề ngoài không phải kiểu soái khí như Mạnh Ngôn, nhưng kỹ thuật diễn của hắn là không thể nghi ngờ, thu hoạch không ít giải thưởng lớn nhỏ, tiếng tăm trong giới vẫn luôn rất tốt.

Nữ chính cũng là một tiểu hoa đán thần tượng đang nổi, năm trước vừa mới liên tục chiến đấu ở các chiến trường màn ảnh lớn, cũng được xưng là bảo đảm cho doanh thu phòng vé.

Để cho người kinh ngạc cảm thán chính là, ảnh hậu Đổng Mạn thanh thế lừng lẫy nhưng lại đóng vai nữ 2......

Còn có một ít diễn viên quan trọng khác, cơ hồ đều là diễn viên tuyến một, tuyến hai thôi.

Tóm lại, bộ phim mới này của Lư Sâm thanh thế cực kỳ to lớn, diễn viên vừa có danh tiếng lại có nhiều fans, lần này khiến cho không ít đề tài nở rộ.

Phim điện ảnh vừa mới bắt đầu quay cũng đã hấp dẫn một đám fan điện ảnh chú ý, đây tất nhiên là chuyện mà các nhà đầu tư thích nghe ngóng.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now