Chương 17

12.3K 768 74
                                    

Liên tục hai ngày toàn là mưa hàng không mẫu hạm, kênh livestream của Lâm Y Y được đưa lên đầu bảng trong các kênh mới được yêu thích nhất trong bảnh xếp hạng của ứng dụng Áp Hành.

Không hẳn chỉ trong phạm vi chuyên mục ẩm thực, mà trong số các kênh được yêu thích nhất của tất cả chủ đề, kênh của cô cũng chiếm vị trí không nhỏ.

Mưa hàng không mẫu hạm......

Thả lễ vật kiểu này cũng cực kỳ hiếm có đối với các kênh livestream chuyên về mỹ thực.

Hơn nữa, cũng bởi vì đột ngột bay lên đầu bảng xếp hạng quá nhanh, nên số lượng người tò mò vào xem kênh của cô cũng tăng vọt với tốc độ mắt thường cũng có thể thấy được.

Lâm Y Y cũng không xài tên thật của mình trong kênh livestream, cô đặt username tên giả là "Nhất Nhất trở lại", lại không lộ mặt, tạm thời chắc không có ai phát hiện cô chính là vợ trước của Mạnh Ngôn.

Một trong những điểm mà mọi người chú ý đều tập trung lên là cái phòng bếp lớn trong nhà của chủ kênh thổ hào này.

Ngay từ đầu ngẫu nhiên click vào còn nghĩ rằng là review thức ăn, sau một cơn mưa hàm không mẫu hạm, bọn họ liền phát hiện chủ kênh này thật đúng là có chút tài năng nấu ăn nha......

Có thể đem nguyên liệu nấu ăn xử lý nhẹ nhàng như vậy, còn chỉ cần đơn giản mấy cái bước là có thể hoàn thành, đồ ăn làm ra chỉ liếc mắt nhìn cũng thấy vẻ ngoài thật hấp dẫn và sang trọng như trong nhà hàng, khách sạn cao cấp.

Chủ yếu chính là, không ít người sau khi xem xong đều nhịn không được ngo ngoe rục rịch, cũng thử một chút, dù sao thì cách làm thoạt nhìn cũng cực kỳ đơn giản, cho dù chỉ xem một lần, không cần viết lại công thức hay đều có thể nhớ rõ làm như thế nào, ngay cả một người chưa bao giờ xuống bếp cũng hoàn toàn có thể làm được.

Trăm lần không nghĩ tới, cứ theo từng bước, từng bước như vậy mà lại thành công!

Món ăn làm ra tuy không đến mức hoàn hảo như chủ kênh, nhưng cũng có thể gọi là thành công.

Điểm mấu chốt nhất chính là hương vị cũng còn kém.

Không ít cư dân mạng đã chú ý Lâm Y Y, rất có xúc động muốn bái sư học nghệ.

Lâm Y Y ở ngày hôm sau đăng nhập vào kênh livestream, nghênh đón một đám đông lớn, đây cũng là chuyện mà cô không nghĩ tới.

Cho nên, cái này xem như...... Cô đã có khởi đầu tốt đẹp?

Tính tính một chút về số lượng hàng không mẫu hạm thu được, dựa theo phương pháp kết toán của ứng dụng livestream này, sau khi khấu trừ 20% thuế, thì chia đôi với nhà phát hành ứng dụng.

Như vậy tính lại hết, nguyên bản hơn mười lăm vạn, nàng cũng chỉ có thể kiếm được sáu vạn?

Meo meo meo ?

Ăn cũng dày nga!

Không biết vì cái gì, đột nhiên lại thấy đau lòng như cắt thịt cho vị thổ hào kia......

Cũng không biết là tiểu quỷ phá của nhà ai tiêu tiền điên loạn vậy, thắp một cây nến cho phụ huynh trong nhà nó.

Lúc này, Mạnh Dục Nhiên đột nhiên hung hăng hắt xì một cái.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now