Chương 115

6.9K 362 17
                                    

Sinh hoạt sau khi kết hôn đối với Lâm Y Y thật ra không mấy biến hoá, chuyện thay đổi nhiều nhất chính là, Lục Tầm túi lớn túi nhỏ dắt theo cái đuôi Lục Minh Triết quang minh chính đại mà tới cửa làm con rể.

Rốt cuộc có thể thoát khỏi cái căn biệt thự làm hắn cả người đều không thoải mái kia, hắn mừng còn không kịp!

Lục Minh Triết thật ra lại không sao cả......

Dù sao căn nhà kia cũng không hề có bao nhiêu hơi người, chú nhỏ lúc nào cũng bận rộn đi công tác, bình thường cũng chỉ có một mình nó ở, thua xa biệt thự Lâm gia lúc nào cũng ấm áp náo nhiệt.

Chỉ sợ người duy nhất không cao hứng, chính là bạn nhỏ Mạnh Dục Nhiên.

Thiếu niên đã mười bốn tuổi, đúng là giai đoạn chuyển biến quan trọng của đời người, tâm lý vẫn còn tồn tại ý muốn chiếm hữu của con nít.

Đặc biệt hai cái tên quang minh chính đại xâm lấn vào địa bàn của nó, còn đặc biệt mặt dày, vô sỉ, vô lại!

Đương nhiên, mấy cái kháng nghị nhỏ này của nó trong mắt người khác chỉ là hấp hối giãy giụa, phản đối không có hiệu quả!

Vì thế, người một nhà hoàn toàn "tương thân tương ái", nghênh đón một cuộc sống mới.

Khi tin đồn Lâm Y Y hư hư thực thực mang thai truyền ra trên mạng, người vừa mới vừa bắt được vị trí Ảnh Hậu còn chưa kịp nhận phỏng vấn với phóng viên truyền thông, thì đầy trời đều là chuyện về đứa con của Lâm Y Y cùng Lục Tầm, cùng với vấn đề thừa kế hai công ty nhà bọn họ sau này.

Lâm Y Y cùng Lục Tầm kết hợp, không chỉ là chuyện riêng của hai người, còn là tiền cảnh cho việc công ty hai nhà liên tục phát triển.

Mọi người đều biết, Lâm Y Y cùng chồng trước có hai đứa nhỏ, Lục Tầm cũng còn có một đứa cháu trai, mấy đứa nhóc này tuy rằng đã là người thân thuộc, nhưng nếu đề cập đến chuyện thừa kế công ty, cũng liền biến thành chuyện cạnh tranh nội đấu trong nhà m.

Về điểm này, mấy đứa nhóc đều không thèm để ý.

Mạnh San San thì tuổi quá nhỏ, hoàn toàn không hiểu rõ trong chuyện này có cái gì, Mạnh Dục Nhiên thì tự tin vượt quá đầu, căn bản không thèm nhìn đến cái "công ty nhỏ như móng tay" của Lâm Y Y......

Lục Minh Triết thì đã biết giải trí Thịnh Thế ngày sau sẽ giao cho nó kế thừa, ai bảo từ ngày nó mới vừa sinh ra đến này, ông chú nhỏ của nó liền không biết ngày đêm mà tẩy não cho nó "Về sau chú đem giải trí Thịnh Thế giao cho mày", tuy rằng nó cũng không cảm thấy việc thừa kế nay không thừa kế có cái gì quan trọng......

Khi biết được ý của bọn nhỏ, Lâm Y Y hơi có chút dở khóc dở cười.

Nhưng mà đang lúc công chúng cùng truyền thông đang ngẩng đầu chờ đợi, chuẩn bị xem màn kịch hào môn phân tranh xem thành bại như thế nào, liệu có thể tan bè rẽ nghé, mấy công ty đều bị cắt thành mảnh nhỏ hay không, Lâm Y Y cùng Lục Tầm liền mở một buổi chiêu đãi ký giả.

Bọn họ công khai  tỏ vẻ, ngày sau giải trí Thịnh Thế sẽ giao cho Lục Minh Triết kế thừa,  truyền thông Tân Nhật cũng sẽ giao cho Mạnh Dục Nhiên kế thừa.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now