Chương 41

10.7K 639 72
                                    

Lục Tầm cuối cùng vẫn ở Lâm gia ăn một bụng cá nướng xong mới về.

Khi gặp nhau hôm đi câu cá, được ăn một que thịt nướng BBQ của Lâm Y Y làm, hắn liền phát hiện tay nghề của cô thật sự rất tốt nha.

Rồi sau lại, hắn lại phát hiện Lâm Y Y có mở một kênh livestream trên ứng dụng Áp Hành, cũng chuyên môn về nấu ăn.

Cái này cũng thật đáng để nói một chút, nhìn thấy món ăn mà cô trực tiếp làm ra trên kênh livestream đó, món nào cũng như món nấy, nhìn dáng vẻ đều có thể cảm nhận được hương vị sẽ cực kỳ ngon lành.

Nhưng cố tình, chỉ có thể xem chứ ăn không được!

Sau khi tim gan cồn cào rất nhiều ngày, rốt cuộc ngày hôm qua nhận được chocolate lão Cố từ Mỹ gửi về tặng qua đường bưu điện, hắn liền vô cùng cơ trí mà nghĩ ra được một cái cớ để mình đường hoàng chính chính bước vào trong nhà cô.

Chầu này, có thể nói là rượu đủ cơm no......

Ngoại trừ trong bữa tiệc luôn bị kia con sói con kia trừng mắt, còn lại có thể nói là thập phần vui sướng.

Lục Tầm về đến nhà, nhìn đến Lục Minh Triết đã ăn xong món ăn bảo mẫu nấu cho, tức khắc trong lòng có một loại đắc ý khôn kể nảy lên.

"Ta đắc ý cười ~ lại đắc ý cười ~~ cầu được cả đời tiêu dao ~~~"

Lục Minh Triết lau lau miệng, lạnh mắt nhìn ông chú ấu trí nhà mình vui vẻ như muốn bay, đang nhảy lên từng bậc thang......

Sau đó chỉ thấy "pang" một tiếng, suýt chút nữa vướng chân té chết!

Cũng may hắn phản ứng nhanh.

Đứng dậy xoa xoa đầu gối, quay đầu nhìn thấy khuôn mặt lạnh như băng không chút biểu tình của thằng cháu trai, có chút không cao hứng: "Mày rủa chú có đúng không?"

Lục Minh Triết: "......"

Thiểu năng trí tuệ......

Hôm sau, Mạnh Dục Nhiên đi học Tán Thủ, Mạnh San San đi học dương cầm, Lâm Y Y nhìn nhìn thời gian, cũng tính toán đi qua nhà hàng một chút, nhưng không hề nghĩ tới có người còn nhanh hơn cô một bước, cô vừa mới ra tới cửa liền nghe thấy cổng lớn có người bấm chuông.

Lục Tầm hôm nay cũng không mặc đồ thể thao gọn nhẹ như hôm qua mới vừa câu cá xong mang đến, hôm nay hắn mặc một bộ tây trang hiện đại, áo sơ mi bên trong màu đen, tay áo hơi xắn lên, để lộ nửa cánh tay thanh mảnh, trên mũi hôm nay còn đeo một cặp mắt kính trắng, nhìn qua thật là thêm hai phần văn nhã thư sinh......

Tóm lại, nếu chỉ nói về bộ dáng bên ngoài, đây đúng là loại hình rất dễ làm đối phương sinh ra ấn tượng tốn, phong lưu đến mức làm người có chút khó kềm chế được, nhưng lại cũng không phải quá mức phong lưu, có chút văn nhã nhưng lại không quá mức văn nhã.

"Cô Lâm."

Lục Tầm nhìn cô gật gật đầu, xem như đã chào xong: "Hôm nay tôi tới là có việc cần nhờ cô."

Ngày hôm qua đã tới, hôm nay lại tới......

Đã có chuyện tại sao hôm qua không nói luôn đi ??

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now