Chương 5-2: Tiếng Trung

19.8K 950 29
                                    

Sau khi suy nghĩ thông suốt, cô chống tay cố gắng đứng dậy, chậm rãi dùng một chân nhảy đến cửa phòng. Nếu phải ở đây lo lắng sợ hãi chờ đợi xem chừng nào cô gái vừa lạnh lùng như băng vừa hung dữ kia đến tìm cô tính sổ thì chẳng thà cô tự mình đi tìm người ta nói chuyện rõ ràng còn hơn.

Cô phải thật vất vả mới di chuyển được tới cửa phòng, nào ngờ khi cô vừa vươn tay muốn mở cửa thì cánh cửa đột nhiên bị mở ra. Do cánh cửa bị mở từ phía ngoài nên cô làm sao mà tránh kịp, đầu bị cánh cửa đập mạnh một cái, chân trước chân sau đứng không vững, lập tức bị hất ngã. Cô đau đến nói không nên lời, miệng há to, nước mắt lưng tròng.

'Trời ơi, hôm nay là ngày gì mà số tui đen đủi thế này!'

Tề Thấm Khải không nghĩ cô sẽ đứng ở cửa, vừa mở cửa đã đụng phải cô. Chuyện xảy ra bất ngờ khiến nàng không kịp phản ứng sửng sờ đứng nguyên tại chỗ, cũng không đỡ Vũ Trung dậy.

Vũ Trung chờ cơn đau tiêu tan gần hết mới ngẩng đầu dùng ánh mắt tràn đầy nước mắt nhìn vào hung thủ trước mặt, ủy khuất nói không nên lời. Cô nghĩ thầm, 'cô gái này quả nhiên tàn nhẫn, ngay cả một chút quan tâm cũng không có, rõ ràng là cô ta đụng ngã mình, không đỡ mình đứng dậy thì thôi đi, vậy mà ngay cả một câu "xin lỗi" đơn giản nhất cũng không thèm nói là sao?'

Đúng lúc này ánh mắt cô vừa vặn bắt gặp ánh mắt Tề Thấm Khải đang nhìn cô, đôi mắt nghiêm túc sắc bén, gương mặt ẩn hiện ý cười, thật sự là cực kỳ xinh đẹp.

Trầm Ngôn đứng ở phía sau đóng cửa lại, trêu chọc nói, "Trời ơi, cô bé đau đến chảy nước mắt rồi, Thấm Khải cậu còn không xin lỗi người ta đi?"

Vũ Trung cắn răng chậm rãi đứng lên nhìn kỹ Trầm Ngôn. Cô thấy bộ dạng Trầm Ngôn có chút phóng túng, lại nghe thấy cô ta nói năng tùy tiện thì nhận định cô ta chắc cũng không tốt lành gì.

Còn Tề Thấm Khải thì tay vẫn ôm con mèo đen,vừa lãnh đạm vừa tao nhã khiến Vũ Trung cảm thấy cô gái này không chỉ xinh đẹp mà còn là một người thâm sâu khó lường, từ đầu đến cuối vẫn chưa thấy nàng mở miệng nói chuyện.

Tề Thấm Khải nhìn cô, "Xem ra cô muốn đi ra ngoài?"

Vũ Trung im lặng gật đầu.

"Tìm tôi?"

Vũ Trung lại gật đầu.

Tề Thấm Khải không thích nhìn thấy Vũ Trung bày ra bộ dáng cứ như bị người khác khi dễ liền lạnh lùng hỏi, "Có chuyện muốn nói với tôi sao?" Nếu Vũ Trung còn dám gật đầu hay lắc đầu không nói tiếng nào nữa thì nhất định sẽ bị Tề Thấm Khải giáo huấn một phen.

Vũ Trung muốn mở miệng nhưng lại không biết nói thế nào. Cô im lặng một hồi rồi cầm lấy chậu hoa tiên nhân cầu, nâng lên trước mặt Thấm Khải: "Cái này... trả lại cho cô trước. Chậu hoa còn lại tôi dùng để đánh vỡ đầu vị Thôi tiên sinh kia của cô rồi, nếu cô thật sự coi trọng chậu hoa đó, vậy thì... tôi nhất định sẽ đền cho cô."

Trầm Ngôn nghe cô nói xong thì bật cười nói, "Lần đâu tiên tôi thấy có người đập vỡ đầu người ta mà nói cứ như đúng rồi." Cô nhịn không được bước tới nhéo mặt Vũ Trung, Vũ Trung theo bản năng muốn tránh né, biểu tình vô cùng mất tự nhiên, vừa sợ lại vừa ghét, bộ dạng cứ như một cô bé cáu kỉnh.

[Bách Hợp - Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn [Edit]Where stories live. Discover now