Chương 29-2: Do Dự

11.5K 525 13
                                    

Editor: Esley

Đôi Lời: Chương trước Esley thấy mọi người cmt than chương quá ngắn hehe thôi thì mọi người thông cảm Esley phải kéo thời gian để edit chương H cho kịp tiến độ, Esley cũng không đành lòng cắt chương H làm 2 :v gạch đá chắc chết, nên mai sẽ up liền c30-31 để mọi người đọc liền mạch, đây cũng là lý do nên mọi người hiểu cho Esley hen :*

Đây là giai đoạn nhiều bài tập nhất trong học kỳ của Diệp Vũ Trung nên cô luôn túc trực trong thư viện để học bù, ngày nào cũng đến khuya mới trở về ký túc xá.

Hôm nay, cũng không ngoại lệ.

''Vũ Trung.'' Doãn Diệc vốn dĩ đến ký túc xá tìm Vũ Trung, nhưng những bạn cùng phòng đều nói cô đã đi vắng, phỏng chừng đang ở thư viện chiến đấu hăng hái. Doãn Diệc nghe vậy liền tìm tới thư viện, không ngờ lại trùng hợp bắt gặp Vũ Trung đang trên đường quay về ký túc xá.

Diệp Vũ Trung ngẩng đầu, nhận ra người trước mặt là Doãn Diệc.

''Chị Doãn Diệc.'' Mỗi khi Diệp Vũ Trung gặp nàng đều cảm thấy vui vẻ, bởi trên người Doãn Diệc không có loại khí thế bức người như của Tề Thấm Khải, ngược lại luôn cho cô cảm giác thoải mái và hòa nhã. Cô thật sự không hiểu, một người ôn nhu như Doãn Diệc sao lại chịu đựng nổi Tề Thấm Khải? Vì sao hai người lại chia tay?

''Chị tới ký túc xá tìm em, nhưng em đã đi vắng.'' Thật ra Doãn Diệc đã mất cảm tình với Vũ Trung từ lâu, nguyên nhân rất đơn giản...bởi vì Tề Thấm Khải.

Vũ Trung trăm triệu lần không ngờ được rằng Doãn Diệc lại chủ động đến tìm cô. Cô hiểu rất rõ, từ sau chuyện hôm đó ở khu vườn nhỏ, Doãn Diệc ít nhiều gì cũng sẽ có chút khúc mắc đối với cô, cả hai gặp mặt chắc hẳn sẽ có chút xấu hổ, cho nên cô vẫn luôn tránh mặt nàng.

''Chị tìm em có chuyện gì sao?''

Doãn Diệc cùng cô sóng vai nói, ''Chúng ta đi nơi khác nói chuyện, đến bãi cỏ bên kia đi.''

Tuy Vũ Trung không biết nàng đến tìm cô vì việc gì, nhưng vẫn ngoan ngoãn gật đầu đồng ý. Kỳ thật Diệp Vũ Trung cũng có chút bận tâm, nếu Doãn Diệc thật sự tới hỏi cô về chuyện của Tề Thấm Khải, cô phải trả lời ra sao đây? Nếu nói cô không hề yêu thích Tề Thấm Khải thì chính là trái lương tâm, nhưng nếu bảo cô nói cho Doãn Diệc biết cô yêu thích Tề Thấm Khải thì cũng không được. Haizzz, Vũ Trung âm thầm thở dài, cứ mỗi lần Tề Thấm Khải xuất hiện trong tâm trí cô thì lại khiến cô tâm phiền ý loạn.

Cho dù là vào buổi tối, trong khuôn viên trường đại học vẫn còn rất nhiều người, những người trong số đó đa phần là tình lữ. Vũ Trung bình thường vẫn không thích đến những nơi này vào ban đêm vì có rất nhiều tình lữ, khiến cô luôn cảm thấy ngượng ngùng khi nhìn thấy họ âu yếm, thực không được tự nhiên.

''Chị muốn nói với em về chuyện đi du học ở Đức.'' Doãn Diệc nói nhanh và dứt khoát.

''Đi Đức?'' Trong nhất thời Diệp Vũ Trung có chút không tiêu hóa nổi lời nàng nói, ''Em không hiểu cho lắm?''

Doãn Diệc tường thuật lại một lần sơ lược về thủ tục đi Đức của học viện, ''Vậy em có ý muốn đi không?''

Diệp Vũ Trung đây chính là cơ hội ngàn năm khó gặp một lần, đối với tiền đồ sau này của cô cũng vô cùng có lợi. Nhưng nếu muốn cô lập tức trả lời Doãn Diệc cô có muốn đi hay không, thì cũng hơi khó xử, tuy rằng trong thâm tâm cô rất muốn.

[Bách Hợp - Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ