Chương 45: Gặp lại

9.3K 464 31
                                    

Editor: Toji

Beta 1: Nhã

Beta 2: Esley

"Đã xảy ra chuyện gì?" Chân của Tề Thấm Khải vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, hoạt động như thế nào cũng không thấy thuận tiện. Thư Kiệt lái xe đưa nàng tới trường học, nàng thật cẩn thận xuống xe.

Trầm Ngôn đem một đống sách và điện thoại di động đưa cho Tề Thấm Khải: "Lúc nãy Mạnh Giai nhặt được ở chỗ này, tất cả là đồ đạc của Vũ Trung."

Mạnh Giai đứng khoanh tay, bày ra một bộ nhàn nhã. Không giống với nàng, Tề Thấm Khải đã sắp phát điên, lo lắng nhìn về phía nàng, hy vọng có thể nghe nàng kể lại mọi chuỵên.

Mạnh Giai buông tay xuống, nói với Tề Thấm Khải: "Thật ra tôi cũng không biết gì, lúc từ thư viện đi ra, tôi cảm giác dưới chân có cái gì đó, sau đó thì nhìn thấy mấy thứ này ."

Tề Thấm Khải nghĩ nghĩ, hỏi: "Lúc đó mấy thứ này được để chỉnh tề trên mặt đất sao?"

Mạnh Giai nghĩ một lát: "Không có, có hơi lộn xộn. Có vài cuốn sách đều bị mở ra nằm úp sấp trên mặt đất, di động thì cách chỗ mấy quyển sách khá xa."

Tề Thấm Khải vừa nghe, vô cùng sợ hãi nói : "Nếu quả thật là như vậy......" Nàng lắc đầu.

"Cái gì?" Trầm Ngôn hỏi.

"Nếu quả thật là như vậy..., " Mạnh Giai tiếp lời nói, "Thì Diệp Vũ Trung hoặc là có việc gấp phải đi, hoặc là —" nàng dùng vẻ mặt nghiêm túc nhìn thoáng qua Trầm Ngôn, "Bị người khác bắt cóc ."

"Bị... bắt cóc?" Trầm Ngôn lắp bắp, tuy rằng cô có dự cảm Vũ Trung thật sự đã xảy ra chuyện, nhưng là nói đến bắt cóc, cô vẫn cảm thấy khó mà tin được. Diệp Vũ Trung nhìn thế nào cũng không giống kiểu người sẽ cùng người khác kết thù oán, vậy thì là ai bắt cóc Vũ Trung?

"Đúng." Mạnh Giai nói thực khẳng định, "Nói như vậy, nếu Diệp Vũ Trung không có việc gì sẽ không đem đồ đạc của mình để ở chỗ này, càng sẽ không để lộn xộn như vậy. Rất rõ ràng, những quyển sách này là từ trên tay Vũ Trung rơi xuống, mà không phải là do cô ấy tự tay để xuống."

"Thấm Khải." Trầm Ngôn luống cuống nhìn về phía Tề Thấm Khải.

Mặt mày Tề Thấm Khải xám xịt, một lúc lâu mới tỉnh táo lại, nói: "Thư Kiệt, anh lập tức cho người điều tra toàn bộ camera ghi hình của trường học, sau đó phái những người này đến những nơi gần trường học tìm thử xem."

"Vâng." Thư Kiệt đáp ứng nói.

"Vậy còn chúng ta thì sao?"

"Đi tới ký túc xá của Vũ Trung, mình sẽ hỏi Trương Huyên có biết Vũ Trung gần đây có cùng người nào qua lại không." Tề Thấm Khải nói xong cũng tức tốc chạy đi.

Trầm Ngôn đi theo sau Tề Thấm Khải, đi vài bước, cô quay đầu lại, thấy Mạnh Giai cũng đi theo hai người: "Cô không quay về sao? Đã khuya rồi."

Mạnh Giai dừng bước lại, không có biểu cảm nói: "Không sao. Nếu chuyện này là tôi phát hiện trước, tốt hơn là nên ở lại."

[Bách Hợp - Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn [Edit]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora