Chương 75: Mặt Mũi

6.5K 351 17
                                    

Editor: Tiểu Thụ

Nếu như tôi là Diệp Vũ Trung, chị sẽ làm thế nào?

Diệp Duệ sốt sắng cuống cả lên, chờ câu trả lời của Tề Thấm Khải. Tề Thấm Khải không hiểu nổi chỉ hỏi một câu đơn giản như vậy, Diệp Duệ phải gom góp bao nhiêu dũng khí mới nói được.

Nàng mím chặt môi, ánh mắt thâm thúy nhìn Diệp Duệ, sau đó cười nhạt một tiếng:

"Tôi sẽ nhốt cô lại ."

Vốn là nghiêm túc hỏi, nhưng vì câu trả lời của Tề Thấm Khải mà trở nên vô nghĩa.

"Chị đang nói linh tinh gì thế? "

Diệp Duệ trong lòng nổi giận, hại nàng lo lắng đến nửa ngày mới dám hỏi, kết quả lại bị người kia coi như chuyện đùa!

Tề Thấm Khải nhếch mép : "Câu nói này phải là tôi nói mới phải chứ?" Tề Thấm Khải nghiêng mặt sang một bên bên, "Là cô đang nói nhăng nói cuội gì vậy? Nếu như cô là Diệp Vũ Trung? Lần trước cô nói không phải, giờ lại hỏi linh tinh cái gì!? Nhưng vẫn phải nói . . . . . ." Nàng dán sát mặt vào mặt Diệp Duệ, đến mức cô có thể cảm nhận được mùi hương trên người Tề Thấm Khải, còn cả loại khí chất bá đạo đến mê người đặc trưng của nàng.

"Cô yêu tôi sao? "

Tề Thấm Khải bày ra bộ dạng yêu tinh câu dẫn lòng người, trên mặt thể hiện vẻ xem kịch vui, kiêu khích người khác.

Diệp Duệ đỏ mặt, bị chọc đúng tim đen khiến cho tim cô đập loạn xạ, cô cảm giác như không khí xung quanh mình đều biến mất vậy. Cô nhắm mắt lại, không muốn nhìn thấy nụ cười mê người của Tề Thấm Khải. Chị ấy thật đẹp. . . . . Ý nghĩ đó chợt loé lên trong đầu Diệp Duệ.Cô vội nắm chặt hai tay, sợ rằng bản thân cô sẽ bị yêu tinh trước mắt câu mất hồn mất thôi.

Tề Thấm Khải cười đến sáng lạn : "Bí mật của cô, hình như bị tôi nói ra mất rồi. " Nàng đứng thẳng dậy, nhìn từ trên cao nhìn xuống Diệp Duệ, "Tôi không nói đùa" Nụ cười trên mặt nàng lạnh dần, "Nếu cô thực sự là Vũ Trung, tôi sẽ nhốt cô lại. "

"Tại sao?"

Diệp Duệ thấy nàng không còn trêu mình, buông lỏng tay, từng đốt ngón tay trắng bệch dần khôi phục lại màu sắc ban đầu.

"Cô là Diệp Vũ Trung, nhưng lại mất tích đến hai năm, cùng lúc đó tôi lại vớt được một cái xác ở biển, rốt cuộc là sao? Kỳ lạ hơn là, cô cũng tên Vũ Trung, tôi lại gặp lại cô đúng lúc này. . . . . Cô đoán thử xem, không phải là rất kỳ lạ sao? " Tề Thấm Khải nghiêm nghị nói, "Coi như cô là Vũ Trung, cô nhất định đã bị mất trí nhớ, hơn nữa, đằng sau chắc chắn còn có người giật dây. Cô, theo tôi mà nói, đang gặp nguy hiểm. Tôi không muốn hại cô, thế nhưng, tôi cũng sẽ không cho ai đụng vào cô cả. Nhốt cô lại cũng chính là đang bảo vệ cô. "

Diệp Duệ trầm mặc, mặc kệ cô có phải Diệp Vũ Trung hay không, cô vẫn đem lại nhiều phiền toái cho nàng như vậy.

[Bách Hợp - Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn [Edit]Where stories live. Discover now