Chương 6: Nhược Thụ (Uầy! cái tên trực tiếp quá :v)

24.2K 965 108
                                    

Editor: Esley vừa thay ảnh bìa truyện mọi người cho ý kiến nga~~

Sau khi cửa được đóng lại, Trầm Ngôn đối với cô bé trước mặt cũng có chút hứng thú. Cô dựa vào tường, khoanh tay dùng ánh mắt đầy bỡn cợt không kiêng kỵ gì nhìn chằm chằm Diệp Vũ Trung. Vũ Trung là một cô gái rụt rè lập tức cúi đầu tránh né ánh mắt nóng bỏng kia của Trầm Ngôn. Nhưng cô cũng không tự chủ được, thỉnh thoảng lại giương mắt nhìn trộm Trầm Ngôn. Trầm Ngôn cảm thấy thật thú vị, vui vẻ cất tiếng cười.

''Cô bé đáng yêu, nói cho chị biết, em tên gì?'' Giọng điệu của Trầm Ngôn vẫn như trước không hề có chút đứng đắn nào, chỉ tràn ngập phong cách trêu đùa và bỡn cợt của người nhà họ trầm.

Diệp Vũ Trung không thèm để ý cô, tự mình khó khăn quay lại giường.

Trầm Ngôn cũng không quan tâm thái độ của Diệp Vũ Trung, bước tới ngồi xuống giường, vuốt cằm cười mỉa nói, ''Vẫn còn giận hờn sao?''

Diệp Vũ Trung không còn lời nào để nói, cô không biết rốt cuộc Trầm Ngôn còn muốn trêu chọc cô đến khi nào, cô xoay người, hơi đề phòng nói với Trầm Ngôn, ''Diệp Vũ Trung.'' Cô nhớ tới lời Tề Thấm Khải nói liền hỏi, ''Tôi nghe người phụ nữ kia nói cô là bác sĩ?''

"Cái gì? Người phụ nữ kia?'' Trầm Ngôn bỗng nhiên thấy buồn cười, ''Cô bé, em dám kêu Thấm Khải là ''người phụ nữ kia''? chặc chặc, khẩu khí lớn lắm nha!'' Cô lắc đầu, không đồng tình nói.

Vũ Trung tức muốn sùi bọt mép, cô cũng không biết tên cô ta, không kêu là ''người phụ nữ kia'' chẳng lẽ kêu cô ta là ''tiểu thư'' sao? Cô cũng có phải là con ở của cô ta đâu.

''Vậy tôi nên kêu cô ấy là gì đây?''

''hmmm...'' Trầm Ngôn cũng cảm thấy khó khăn. 'Thấm Khải so với cô bé này lớn hơn không ít tuổi, nếu để con bé trực tiếp kêu ''Thấm Khải'' có vẻ không thích hợp lắm? Nhưng nếu kêu là chị không chừng Thấm Khải sẽ đen mặt luôn...vì chẳng khác gì nói nàng già.' ''Cậu ấy họ Tề.'' Cuối cùng Trầm Ngôn chỉ có thể trả lời như vậy.

''Tề tiểu thư...'' Vũ Trung thấp giọng lầm bầm lầu bầu, ''Chị thật sự là thầy thuốc?''

Trầm Ngôn không vui nói, ''Như thế nào? Có vấn đề?''

Diệp Vũ Trung nghĩ thầm: Quả nhiên bên cạnh mỗi một người phụ nữ lạnh lùng xấu xa đều sẽ có một bác sĩ vô lương tâm, lẳng lơ nói năng tùy tiện. Cặp đôi này chính là ví dụ điển hình a~.

Tề Thấm Khải chắc chắn không biết được, bản thân cái gì cũng chưa làm qua lại bị một số người cho gia nhập hàng ngũ những người phụ nữ xấu xa, nhưng bất quá Vũ Trung đã nói trúng, Tề tổng của chúng ta quả thật là loại người này.

''Không có gì, không có gì.'' Vũ Trung ngoài mặt ra sức lắc đầu, che dấu ý nghĩ trong lòng.

Trầm Ngôn mặc dù không biết trong lòng Vũ Trung đang suy nghĩ cái gì, nhưng cô đã gặp qua vô số người, trực giác nói cho cô biết, cô bé trước mặt này chắc chắn đang nghĩ gì đó bậy bạ. Cô không vạch trần mà chỉ nhẹ nhàng kéo chân Vũ Trung, ''Đã nói không sao vậy để chị xem chân của em.''

[Bách Hợp - Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn [Edit]Where stories live. Discover now